Are You My Mother? – P.D.Eastman

P.D. Eastman tên thật là Philip Dey Easrman (25/11/1909-07/1/1986) là một nhà biên kịch người Mỹ, tác giả (viết lời và vẽ tranh minh họa) của rất nhiều cuốn sách viết cho trẻ em với phong cách riêng biệt dưới thương hiệu Dr.Seuss của Random House, nhiều trong số đó là series Beginner Book, như: Are you my mother?, Go, Dog.go!; The Best Nest,
Được viết bởi P.D. Eastman, Are You My Mother? (Cô có phải mẹ con không?), với sự đơn giản đến bất ngờ nhưng những hình ảnh minh họa cũng khiến độc giả mê mẩn, cả cốt truyện thu hút và tính cách đáng yêu của nhân vật chính thì hầu hết trẻ em và các bậc phụ huynh đều nhanh chóng bị cuốn vào tác phẩm này.


Một số người cảm nhận rằng quyển sách này mang ý nghĩa tiêu cực. Sau tất cả, việc tách biệt khỏi cha mẹ là một trải nghiệm gây dễ gây tổn thương cho các bé. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên phân tích quá sâu về nó. Trẻ em như một miếng bọt biển, sẽ thấm hút những gì thú vị chứ không mỏng manh như thủy tinh. Việc đọc truyện cho các em nghe về một con chim non lạc mẹ ra sao có lẽ sẽ không làm các em cảm thấy cuộc đời mình bị tổn thương.

Trang bìa của cuốn sách.
Trang bìa của cuốn sách.
Hình ảnh giúp tăng phần lôi cuốn cho bạn đọc.
Hình ảnh giúp tăng phần lôi cuốn cho bạn đọc.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy