Aqua Clinic

Các nốt mụn luôn là nỗi ám ảnh không chỉ đối với các cô gái mà với cả các chàng trai, dù chỉ là một nốt mụn đơn lẻ cũng đã đủ làm phiền lòng rồi. Đồng thời, mụn cũng chính là một trong những biểu hiện rằng da bạn đang trong tình trạng nhạy cảm và lúc này cần có một chu trình chăm sóc da mụn chuyên biệt mới có thể giải quyết được đó. Vậy đó là gì? Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Aqua Clinic, bạn sẽ biết được những điều tuyệt diệu nhất cho làn da sạch mụn với quy trình nặn mụn, điều trị mụn uy tín và chuyên nghiệp nhất TP. HCM.


Ngoài việc lấy nhận mụn tận gốc, công nghệ hiện đại tại Aqua còn có khả năng TRỊ SẠCH MỤN - SỰ CẢI THIỆN TRÊN DA THẤY NGAY SAU LẦN ĐẦU TIÊN ĐIỀU TRỊ, hạn chế tối đa khả năng tái phát về sau. Từ tình trạng mụn nhẹ như mụn đầu đen, đầu trắng, mụn cám cho đến mụn sưng viêm, mụn mủ đều được LOẠI BỎ TẬN GỐC, trả lại làn da căng mịn ngày nào. Bên cạnh đó, da được cung cấp dưỡng chất, thúc đầy tăng sinh tế bào mới, lỗ chân lông se khít, nước da SÁNG HƠN cả ban đầu.


Không chỉ nổi tiếng với phương pháp điều trị mụn ĐẶC BIỆT - Aqua Clinic còn sở hữu các ưu thế dịch vụ mà không nơi nào khác có được:

  • Bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ da liễu, chuyên gia đầu nghành về điều trị Mụn trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng biệt.
  • Phương pháp điều trị kết hợp thiết bị công nghệ cao, vừa có tác dụng đặc trị ổ mụn từ tận chân sâu - đa tầng da vừa giúp giảm thiểu tổn thương cho da trong quá trình điều trị.
  • Quy trình vô trùng vô khuẩn chuẩn quốc tế. Hơn thế nữa bạn sẽ có không gian riêng tư để thực hiện điều trị - tuyệt đối thoải mái.
  • Song song với quy chuẩn điều trị Mụn - bạn còn được thực hiện thêm các bước đẩy dưỡng chất đặc trị Mụn để phục hồi làn da.
  • An toàn tuyệt đối - hiệu quả rõ rệt. Khách hàng có thể nhận thấy sự cải thiện của làn da từ ngay sau lần đầu.

Đã có hàng nghìn khách hàng điều trị thành công tình trạng MỤN dai dẳng và lâu năm tại Aqua Skin Clinic. Với phương pháp điều trị chuyên nghiệp kết hợp giữa phương pháp điều trị mụn chuyên sâu và công nghệ cao thế hệ mới nhất giúp giai quyết nhanh chóng và hiệu quả bất cứ tình trạng mụn nào trên nền da của bạn. Chính vì thế, hãy tìm đến Aqua Clinic và chấm dứt cuộc sống chung với lũ mụn đáng ghét ngay từ bây giờ bạn nhé!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP HCM

Hotline: 1900 6120

Website: http://www.aquaclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Aqua.Clinic.Vietnam/

Aqua Clinic
Aqua Clinic
Aqua Clinic
Aqua Clinic
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy