AQ Stars English

top 3
Phương Trinh

AQ Stars English là một trong những trung tâm Anh ngữ có tiếng tại Triệu Sơn, Thanh Hoá chuyên cung cấp các khoá học dành cho trẻ em. Tại đây, trẻ sẽ được trải nghiệm môi trường học tiếng anh chuẩn quốc tế. Đây chính là bước đệm để con vững vàng, tự tin vươn xa hơn trong tương lai.


  • Xây dựng kiến thức bằng những trải nghiệm học tiếng Anh qua dự án với nhiều chủ đề đa dạng.
  • Phát triển kỹ năng qua trải nghiệm lớp học đa kỹ năng như thuyết trình, phản biện và nhiều kỹ năng mềm khác giúp con tự tin giao tiếp.
  • Cải thiện tư duy nhờ trải nghiệm môi trường toàn cầu hóa, tiếp xúc với nhiều giáo viên nước ngoài ở các quốc gia khác nhau giàu kinh nghiệm, có trình độ cao.

Vì sao bạn nên lựa chọn AQ Stars English?

  • Phương pháp học tập tiến bộ: áp dựng phương pháp học tập tiên tiến, phù hợp, giúp con tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, khai phá những khả năng tiềm ẩn trong con.
  • Chương trình học chuẩn quốc tế: Lộ trình học được thiết kế rõ ràng dựa theo trình độ của con qua bài test đầu vào, sử dụng bộ giáo trình độc quyền chuẩn Cambridge
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng: 100% giáo viên Nước ngoài được đào tạo bài bản sở hữu chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh toàn cầu, có kinh nghiệm giảng dạy, làm chủ được lớp học, thấu hiểu tâm lý các con, truyền cảm hứng học tập.
  • Môi trường học tập uy tín: Cơ ở vật chất hiện đại, tiên tiến cùng những lớp học đạt chuẩn quốc tế nhằm đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho con.

Phần lớn là các trung tâm còn đang chú trọng vào lý thuyết mà quên đi các hoạt động thực tế, giáo dục kỹ năng và trải nghiệm cho học sinh. Tại AQ Star, học viên được chú trọng giáo dục để trở thành công dân toàn cầu. Bên cạnh việc học tiếng anh trong môi trường chuyên nghiệp, quốc tế, học viên được than gia các buổi học dự án, các buổi dã ngoại, buổi đào tạo kỹ năng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 250 Lê Thái Tổ, Phố Tân Minh, Thị trấn Triệu Sơn, Thanh Hoá.

Điện thoại: 0828 855 333

Website: www.aqstar.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/aqstarenglish/

AQ Stars English
AQ Stars English
AQ Stars English
AQ Stars English

Top 4 Trung tâm ngoại ngữ uy tín nhất tại Triệu Sơn, Thanh Hoá

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Trung Tâm Anh Ngữ Angel Triệu Sơn
  3. top 3 AQ Stars English
  4. top 4 Trung Tâm Ngoại Ngữ New Star

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy