Apple Flagship Store

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, đặc biệt là công nghệ chống ồn hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Apple Flagship Store là một cửa hàng bạn nên cân nhắc khi muốn chọn cho mình một sản phẩm tai nghe chống ồn


AirPods Pro là mẫu tai nghe True Wireless của Apple được đánh giá cao bởi tính năng chống ồn chủ động (ANC) cùng một vài sự cải tiến trong thiết kế và AirPods Pro chất âm khá ấn tượng. Trên tai nghe Apple Airpods Pro bạn có thể chọn từ 3 kích cỡ của đầu mút silicon mềm, linh hoạt có thể nhấp vào đúng vị trí. Tìm sự phù hợp nhất và có được âm thanh tốt nhất bằng cách sử dụng kiểm tra độ vừa vặn của khuyên tai.


Tai nghe Apple Airpods Pro có thể khẳng định chúng là sản phẩm có tính năng chống ồn tốt hiện nay. Tai nghe này có một micrô hướng ra ngoài với nhiệm vụ xác định âm thanh bên ngoài, phân tích tiếng ồn môi trường. AirPods Pro sẽ tạo ra một phản âm tương đương để triệt tiêu tiếng ồn trong nền trước khi nó đi tới tai của người nghe. Một micrô hướng vào trong lắng nghe âm thanh không mong muốn bên trong tai bạn, âm thanh này cũng được loại bỏ với chống ồn. Tính năng chống ồn trên Airpods Pro sẽ liên tục được điều chỉnh với tốc độ 200 lần/ giây để có âm thanh thực sự đắm chìm.


Shopee Mall: https://shopee.vn/apple_flagship_store

Apple Flagship Store
Apple Flagship Store
Apple Flagship Store
Apple Flagship Store

Top 7 Cửa hàng bán tai nghe chống ồn tốt nhất trên Shopee

  1. top 1 Sony Official Store
  2. top 2 Samsung Official Store
  3. top 3 Apple Flagship Store
  4. top 4 JBL Official Store
  5. top 5 Bose Official Store
  6. top 6 ANKER Official Store
  7. top 7 Dizigear Official Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy