Apollo English

top 8
Nguyễn Trinh

Apollo English là trung tâm có 100% vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên ở nước ta, là thành viên của tổ chức Anh ngữ uy tín hàng đầu Vương quốc Anh - International House, Apollo hiện đang là 1 trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh hàng đầu Việt Nam. Vì vậy mà cơ sở của trung tâm đặt tại thành phố Đà Nẵng cũng là một trong những trung tâm tốt nhất ở đây. Với hệ thống đào tạo được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo cùng đội ngũ giáo viên bản địa 100% nói và giảng dạy bằng tiếng Anh, hòng mang lại chất lượng dạy tốt nhất dành cho mọi học viên.


Lý do vì sao bạn nên chọn Apollo English để học Tiếng Anh:

  • Đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài tại Apollo đạt chứng chỉ CELTA, được thường xuyên đào tạo để nâng cao kĩ năng và phát triển sự nghiệp
  • Các khóa học tiếng Anh cho Trẻ Em: Kindergarden - Học tiếng Anh từ sớm giúp học viên phát âm chuẩn hơn với ngữ điệu như người bản xứ. Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em mẫu giáo tại Apollo English dạy cách đánh vần, phát âm, và tư duy 100% tiếng Anh để giao tiếp các câu đầy đủ phù hợp ngữ cảnh.
  • Khi học tiếng Anh dành cho người đi làm tại Apollo English 360, bạn sẽ được giáo viên quốc tế hướng dẫn cặn kẽ phương pháp học tập chủ động thông qua việc chuẩn bị bài trước khi vào lớp. Trong lớp học, với chuyên môn sư phạm cao, giáo viên quốc tế sẽ giúp bạn hiểu tường tận kiến thức bài học thông qua các hoạt động thảo luận, làm việc nhóm đầy bổ ích và thực tiễn.


Các khóa học của trung tâm bao gồm:

  • PRIMARY (Từ 6 tuổi) - Nâng cao khả năng tiếng Anh cho bé, luyện phát âm chuẩn và tăng tư duy 100% tiếng Anh với khóa học tiếng Anh cho trẻ em tiểu học. Học viên cũng sẽ được rèn luyện chiến lược làm bài để đạt điểm cao khi thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
  • SECONDARY (Từ 11 tuổi) - Thành thạo tiếng Anh và nâng cao thành tích học tập ở trường với chương trình học tiếng Anh Thiếu Niên. Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em tiên tiến mang đến nhiều kiến thức từ các môn học khác nhau. Tương tự cách dạy tiếng Anh ở trường quốc tế.
  • IELTS (Từ 13 tuổi) - Rèn luyện kiến thức và kỹ năng làm bài thi IELTS để đạt thành tích cao nhất và biến ước mơ du học thành hiện thực. Học viên sẽ nổi bật tại mọi buổi phỏng vấn học bổng nhờ tư duy 100% tiếng Anh và các hoạt động ngoại khoá Apollo.


Khẩu hiệu của Apollo chính là "Where the best become better", trung tâm có nhiều chương trình dạy theo tiêu chuẩn quốc tế phù hợp với mọi đối tượng, như chương trình đăng kí học thử tiếng anh miễn phí dành cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi; tiếng anh người lớn; tiếng anh doanh nghiệp; luyện thi IELTS và TOEIC... Có thể nói trung tâm đào tạo tiếng Anh - Apollo English đã có đóng góp không nhỏ cho việc giúp người dân Đà Nẵng tiến gần đến ngôn ngữ chung của thế giới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4, Phú Nguyên Plaza, 19 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8730 0088

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Website: https://apollo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam

Giờ mở cửa: Từ thứ 2 - chủ nhật: 08:30 - 21:00

Apollo English
Apollo English
Apollo English
Apollo English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy