APAX LEADERS

Apax English - Apax Leaders là thương hiệu tiếng Anh trẻ em được thành lập từ sự hợp tác giữa tập đoàn Chungdahm Learning và Tập đoàn Giáo dục Egroup. Với triết lý giáo dục dựa trên việc phát triển ngôn ngữ và khơi nguồn sáng tạo ở trẻ, Apax English - Apax Leaders giúp học viên từng bước xây dựng tư duy độc lập và khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo để trở thành những nhà lãnh đạo thực thụ trong tương lai. Đến năm 2020, Apax English - Apax Leaders đặt mục tiêu trở thành một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.


Nỗi lo của nhiều ba mẹ hiện nay, không chỉ là việc tìm kiếm cho con một môi trường để tiếp cận những phương pháp giáo dục tân tiến nhất. Mà bên cạnh đó, nhiều vị phụ huynh còn mong muốn những phương pháp học mới phải khiến bé cảm thấy hạnh phúc và trau dồi kiến thức một cách tự nhiên, vui vẻ. Giáo dục tiếng Anh cũng không là ngoại lệ. Tại Apax Leaders, phương pháp học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ESL - English as a Second Language) sẽ tạo điều kiện cho các em được tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên, thoải mái và hứng thú với tiếng Anh nhất. Phương pháp này giúp trẻ có nhiều cơ hội để vận dụng tiếng Anh trong nhiều tình huống thực tế khác nhau. Hơn thế nữa, phương pháp học ESL không chỉ tập trung vào việc dạy học sinh về tiếng Anh mà còn trang bị cho các em các kỹ năng cần thiết khác như thuyết trình, làm việc nhóm hay khả năng giải quyết vấn đề, từ đó giúp các em cải thiện tư duy phản biện và sáng tạo cũng như hình thành phản xạ tự nhiên và cách suy nghĩ, hành động như người bản xứ.


Apax Leaders tích hợp hệ thống bảng tương tác thông minh trang bị trong mỗi lớp học, đem đến cho các học viên những bài giảng tiếng Anh sinh động với hình ảnh đầy màu sắc, âm thanh sống động. Phương pháp học này sẽ giúp các em tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy, hệ thống học trực tuyến E-learning sẽ luôn song hành cùng phụ huynh và học viên 24/24 giờ mỗi ngày. Ba mẹ cùng các bé có thể cùng nhau tự học linh hoạt, luyện tập cả 4 kỹ năng Nghe – Nói - Đọc - Viết ngay tại nhà nữa đó.

Ba mẹ hãy đưa bé đến với trung tâm Apax Leaders gần nhất để cùng nhau trải nghiệm phương pháp giảng dạy hiện đại theo chuẩn quốc tế này nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 189 A + B, Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
  • 137 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
  • Tầng 2, Chung cư Lakai, 98-126 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 02873 017 866 - 02873 072 688 - 028 7305 1866

Email: cskh@apaxleaders.edu.vn

Website: www.apaxleaders.edu.vn
Fanpage
: https://www.facebook.com/ApaxEnglish

Apax Leaders
Apax Leaders
Apax Leaders
Apax Leaders

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy