Áo thun form rộng/áo phông form rộng

Áo phông dáng rộng, hay còn được biết tới với cái tên áo dáng thụng, áo baggy. Đây là một kiểu áo thun nhưng được thiết kế to hơn, rộng hơn so với các loại áo thun có kích cỡ bình thường. Loại áo phông dáng rộng này đã có từ những năm 1920 và nó thể hiện nhiều thông điệp, ý nghĩa của người mặc đối với thời trang. Áo thun dáng thụng này dần phổ biến và phát triển qua từng năm và mỗi năm lại mang đến một đặc trưng riêng. Hiện nay, áo phông dáng rộng đang là một trong những xu hướng thời trang, đặc biệt là đối với giới trẻ.

Phom áo rộng cho phép người mặc thoải mái “vẫy vùng”, vì thoáng nên chiếc áo cũng cho phép “thông gió” và cho làn gió lướt qua làn da – còn gì hơn để mặc vào ngày hè nữa đây!Trong những năm trờ lại đây, áo thun form rộng đã trở thành một phần quan trọng của phong cách thời trang đường phố, áo thun dáng rộng thường được kết hợp với quần bó, quần legging hoặc quần yoga để làm nổi bật sự “thùng thình” của chiếc áo.Nhiều bạn trẻ tin rằng chiếc áo thụng chỉ phù hợp với các bạn có dáng hơi “mũm mĩm” một chút bởi vì áo thụng sẽ giúp che đi hình dáng cơ thể nhưng thực tế không phải như vậy. Áo thun form rộng có thể làm nổi bật lên những điểm mà các bạn muốn che đi đó!

Những chiếc áo thun form rộng sẽ khiến cho người mặc khó có thể khoe dáng. Kiểu áo này sẽ khiến những ai có dáng người hơi đậm trông càng đậm hơn nếu không biết cách phối. Tuy nhiên, nó cũng không hẳn phù hợp với những ai có thân hình nhỏ bé quá. Tất cả đều phụ thuộc vào cách người mặc chọn áo và phối đồ như thế nào. Nhưng dù sao đi nữa, chiếc áo này cũng sẽ không giúp bạn khoe được vòng eo hay tôn lên dáng người thon thả của bạn.
Áo thun form rộng/áo phông form rộng
Áo thun form rộng/áo phông form rộng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy