Áo mưa Givi

Áo mưa bộ GIVI được sản xuất ở Việt Nam nhà máy GIVI được đặt tại khu công nghiệp Tân Đức, Đức Hòa, Long An. Áo mưa bộ GIVI được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Italy và xuất khẩu đi các nước như Mexico, Malaysia, Brazil, Italy,…Hằng năm, GIVI Việt Nam xuất khẩu hơn 300,000 bộ áo mưa cao cấp đi nước ngoài. Chất liệu bằng vải Polyester về thành phần thì loại vải này được tổng hợp lại chủ yếu từ hai nguyên tố chính đó là Acid và rượu công nghiệp, chính vì có cấu tạo như vậy mà chất vải Polyester có được những ưu điểm và nhược điểm riêng.


Một trong những ưu điểm nổi bật nhất có thể kể đến ở chất vải Polyester mang đến đó là sự dày dặn, khả năng chống cháy và chống thấm nước tốt, bên cạnh đó chúng rất khó bị kéo dãn. Nói chung những sản phẩm được làm từ vải Polyester luôn có độ bền màu cao và không bị nhăn nhúm khi sử dụng lâu ngày. Vải Polyester được tổng hợp từ những nguồn nguyên liệu có mức giá thấp chính vì thế hầu hết những sản phẩm từ chất vải Polyester đều có giá thành thấp. Với đặc điểm là độ dày cao và trọng lượng lớn, nên quần áo được may từ vải Polyester thường có cảm giác thô và đi đôi với chúng là trọng lượng lớn.


Đặc điểm nổi bật:

  • Áo mưa được sản xuất theo nhiều phiên bản khác nhau trong đó có 3 loại phiên bản chính "Rider Tech Rain suit, Comfort rain suit và Preme Rain suit".
  • Ngoài việc kháng nước áo mưa GIVI còn được xem như phụ kiện phượt có tính năng chống gió, nắng, hoàn toàn có thể sử dụng như một chiếc áo khoác đa năng khi thiết yếu.


Link mua: shopee.vn/-CHÍNH-HÃNG-ÁO-MƯA-BỘ-CAO-CẤP-GIVI-RIDER-TECH-RRS06-i.227920967.4154613001

Áo mưa Givi
Áo mưa Givi
Áo mưa Givi
Áo mưa Givi

Top 8 Thương hiệu áo mưa tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Áo Mưa Rando
  2. top 2 Áo mưa Rạng Đông
  3. top 3 Áo Mưa Qualitell
  4. top 4 Áo mưa Khải hoàn
  5. top 5 Áo mưa Sơn Thủy
  6. top 6 Áo mưa 123
  7. top 7 Áo mưa Givi
  8. top 8 Áo mưa Hưng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy