Áo đồng phục Huy Hùng

Áo đồng phục Huy Hùng chuyên sản xuất các sản phẩm may mặc với chất lượng cao như đồng phục, trang phục thể thao... Áo đồng phục Huy Hùng sở hữu cho mình hệ thống dây chuyền, máy móc công nghệ hiện đại, chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm của công ty và an toàn cho người lao động.


Người ta thường quan niệm rằng của rẻ là của ôi, nhưng khi đến với Áo đồng phục Huy Hùng đảm bảo khách hàng sẽ phải thay đổi quan niệm đó hoàn toàn. Bởi lẽ phương châm của Áo đồng phục Huy Hùng là "Ngon - Bổ - Rẻ", phương châm đó nghe có vẻ đơn sơ dân dã, nhưng chính nó đó đã làm nên thương hiệu cho cửa hàng ngày hôm nay.


Chính vì công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm của Áo đồng phục Huy Hùng luôn được đánh giá cao từ khách hàng. Áo đồng phục Huy Hùng cũng thường xuyên tổ chức các chương trình cho những người lao động tại công ty để đám ứng được nhu cầu đời sống tinh thần của công nhân viên, từ đó giúp cho năng suất sản xuất của Áo đồng phục Huy Hùng luôn cao, đáp ứng được các đơn hàng từ trong nước đến ngoài nước. Áo đồng phục Huy Hùng chỉ nhận may đồng phục với số lượng lớn, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Cổ Loa, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 026 3391 0579 & 0911 910 579 & 0915 370 679
Email: inmauhuyhung@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/inaothundalat/

Áo đồng phục Huy Hùng
Áo đồng phục Huy Hùng
Áo đồng phục Huy Hùng
Áo đồng phục Huy Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy