Áo dài vải trơn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại vải may áo dài đẹp, trong đó áo dài vải lụa trơn là một trong số được được nhiều người yêu thích. Bởi vải áo dài lụa trơn rất dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, đặc biệt là lứa tuổi. Đừng vội chê trách đây là kiểu trang phục nhàm chán nhé. Với gam màu sáng hay tối thì chất liệu vải trơn cũng đều đem lại sự tao nhã và sang trọng cho người mặc.


Bạn là người ưa chuộng phong cách tối giản, không thích màu sắc hoa lá thì đây chính là mẫu áo dài dành cho bạn. Thiết kế trơn màu nhẹ nhàng nữ tính pha trộn sắc pastel dịu ngọt rất phù hợp với các bạn nữ mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Màu sắc tuyệt đẹp, dáng áo ngắn trẻ trung kết hợp với quần culottes xuyệt tông với áo, một vài thiết kế điểm xuyết thêm hàng khuy ngọc trai xinh xắn, một vài mẫu lại giữ nguyên nét cổ điển truyền thống giúp mẫu áo trơn màu thêm phần tươi mới, thú vị.


Bên cạnh đó, vải trơn sẽ giúp phô diễn đường cong cơ thể mượt mà hơn và các phụ kiện trang sức đi kèm như vòng cổ, hoa tai, lắc tay sẽ trông thật nổi bật trên kiểu áo giản đơn này.

Với gam màu sáng hay tối thì chất liệu vải trơn cũng đều đem lại sự tao nhã và sang trọng cho người mặc
Với gam màu sáng hay tối thì chất liệu vải trơn cũng đều đem lại sự tao nhã và sang trọng cho người mặc
Áo dài vải trơn
Áo dài vải trơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy