Áo dài Tết Myan

Hoa mang nhiều ý nghĩa đi cùng với những câu chuyện xưa và nay đa dạng thú vị, muôn màu muôn sắc để người người ví von và ngâm nga những câu thơ câu ca về chúng. Trong hội hoạ, các nghệ sĩ thường kết hợp hoa với chim hạc như một lẽ thường tình bởi sự lâu đời và giá trị truyền thống mà chúng mang đến cho con người, từ đó các nhà thiết kế của MYAN tạo ra những giá trị mà trong đó luôn có sự "bàn bàn nhập hoạ" một bên là hoa trắng mang đến sự khởi đầu mới mẻ, một bên là chim hạc tượng trưng cho sự thanh đạm và thuần khiết, chúng hoà sắc tô điểm cho nhau tạo nên một bức hoạ phong thuỷ giản đơn trang nhã mang may mắn đến cho người mặc.


Để tăng sự nữ tính và tinh tế, từng tà áo của MYAN được thiểt kế đặc biệt tạo ra hiệu ứng đổ nhè nhẹ, bung xoè, thướt tha hình thành nên từng nếp gấp mà chỉ khi nàng mặc áo dài của MYAN mới cảm nhận được. MYAN luôn trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc đồng thời mang đến sự mới mẻ tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, cũng như sự trân trọng mà MYAN luôn dành cho các nàng từ trước đến nay. Với mẫu áo dài thiết kế dành cho mùa Tết năm nay, MYAN dồn mọi tâm huyết mang đến cho nàng tất cả những gì tinh tuý, thuần khiết pha lẫn sắc sảo, tràn đầy sức sống khởi đầu năm mới trọn vẹn.


Thông tin sản phẩm:

  • Set Áo Dài Tết MYAN Thiết Kế Cổ Tàu Phối Tay Voan Bồng Họa Tiết Thêu Chim Hạc Hoa Lá Màu Hồng Svn122201
  • Thương hiệu: MYAN
  • Mã SP: Svn122201
  • Size: S/M/L
  • Màu sắc: Hồng
  • Sản phẩm gồm 1 áo dài + 1 quần suông

Link mua: shopee.vn/Set-Áo-Dài-Tết-Myan-Thiết-Kế-Cổ-Tàu-Phối-Tay-Voan-Bồng-Họa-Tiết-Thêu-Chim-Hạc-Hoa-Lá-Màu-Hồng-Đỏ-Svn122201-i.16779170.20769179740?

Áo dài Tết Myan
Áo dài Tết Myan
Áo dài Tết Myan
Áo dài Tết Myan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy