Áo dài Nam Nguyễn

top 2
Phương Kem

Áo dài - một nét văn hóa lâu đời được lưu truyền và phát triển qua nhiều thế hệ. Từ lâu hình ảnh những chiếc áo dài luôn được gắn liền cùng những sự kiện quan trọng và những dịp lễ hội truyền thống với mong ước tốt đẹp về cuộc sống. Hiểu được điều đó, Nam Nguyễn xin được đồng hành cùng các nàng trong những sự kiện cũng như mùa lễ hội đang dần đến. Các mẫu áo dài đa phần vẫn sử dụng chất liệu như organza, lụa tơ tằm được cách điệu phần tay tạo điểm nhấn và che nhẹ đi khuyết điểm. Bên cạnh đó kết hợp các tone sắc rực bắt mắt kết hợp với hoạ tiết thêu đặc trưng được lồng ghép tinh tế nhưng không kém phần nổi bật đặc biệt phù hợp trong dịp thu đông này. Ngoài ra, kể từ khi thành lập đến nay, Áo Dài Nam Nguyễn đã có nhiều bước phát triển vượt bậc và hoàn thiện hơn sản phẩm của mình. Đến nay, thương hiệu đã có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết đảm bảo được chất lượng cao nhất. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, Áo Dài Nam Nguyễn còn cung cấp dịch vụ may đo áo dài cho cả nam và nữ, với các mẫu mã phong phú và đa dạng để khách hàng có thể lựa chọn. Với tiêu chí "Chất lượng là trên hết" và thông điệp "Áo Dài Việt - Tình Sắc Việt", Áo Dài Nam Nguyễn đang ngày càng phát triển và khẳng định mình trên thị trường may áo dài và đồng phục Việt Nam. Vậy nên nàng đừng phân vân nữa mà đến ngay với cửa hàng của áo dài Áo dài Nam Nguyễn để thử trải nghiệm không gian thoải mái, trẻ trung với những thiết kế đi đầu xu hướng.


Ghé thăm Áo dài Nam Nguyễn để cùng trải nghiệm:

  • Hàng ngàn mẫu mã, kiểu dáng và phong cách áo dài để bạn tha hồ lựa chọn được cho mình những thiết kế ưng ý nhất.
  • Mẫu thiết kế nào cũng có đa dạng size áo, màu sắc để các nàng không phải lo lắng khi đã quá yêu các thiết kế áo dài Nam Nguyễn.
  • Không gian thử đồ rộng rãi, thoải mái cùng với đội ngũ tư vấn và stylist, makeup chuyên nghiệp sẽ là người bạn đồng hành và hỗ trợ tuyệt vời.
  • Áo dài Nam Nguyễn tự hào là người bạn trong nhiều các sự kiện quan trọng, những bộ ảnh áo dài lung linh nhất.
  • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, áo dài Nam Nguyễn luôn sẵn sàng những dịch vụ hoàn hảo và các món quà ưu đãi để gửi tới khách hàng của mình.


Giá may sẵn một bộ áo dài: 750.000đ – 1.800.000đ

Giá may đo một bộ áo dài:

  • 1.600.000đ – 2.600.000đ (Lụa Thái Tuấn, lụa Nhật Nam, vải Chiffon, vải nhung, vải đũi, vải phi bóng, vải ren, vải voan,...)
  • 3.000.000đ – 7.000.000đ (Lụa Thái Tuấn 3D, vải gấm, vải thổ cẩm...)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 24B Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 35 Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0981 296 966 & 0868 973 366
Email:
thoitrangnamnguyen@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/aodainamnguyen/

Áo dài Nam Nguyễn
Áo dài Nam Nguyễn
Áo dài Nam Nguyễn
Áo dài Nam Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy