Áo Cưới Xinh

top 4
Đặng Duy Trai

Mùa cưới 2021 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Áo Cưới Xinh bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.

Lâu nay các nàng dâu Việt vẫn thường hay e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không rạng rỡ trong ngày cưới. Tuy nhiên, điều đó giờ đây sẽ chỉ còn trong quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam chắc chắn sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ vẫn tự tin và nổi bật. Và đây cũng là một trong những phong cách trang điểm thế mạnh mà các chuyên viên tại Áo Cưới Xinh đang nắm giữ.

Kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ và phụ kiện đính đá để hoàn thiện thêm nét dịu dàng cho cô dâu. Hay một làn da tươi tắn, bừng sáng, đôi má ửng hồng cùng màu môi tự nhiên, chắc chẵn sẽ mang đến nét trẻ trung đầy cuốn hút cho cô dâu trong ngày vui của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 448 đường Nhạc Sơn,P. Kim Tân, TP. Lào Cai
Điện thoại:
0971 302 555
Facebook:
https://www.facebook.com/aocuoixinh1368

Áo Cưới Xinh
Áo Cưới Xinh
Áo Cưới Xinh
Áo Cưới Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy