Áo cưới Ngọc Cần

top 1
Phương Trinh

Luôn là một trong những cái tên hàng đầu nổi bật với ưu thế này, Áo cưới Ngọc Cần chính xác là địa chỉ tuyệt vời mà bạn hằng tìm kiếm tại Chư Sê, Gia Lai.

Trong quá trình làm việc, Ngọc Cần luôn quan sát kĩ gương mặt của mỗi cô dâu trước khi trang điểm. Mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng cho một vẻ đẹp riêng và đó là điểm nhấn để chuyên gia trang điểm có thể tôn vinh nét đẹp của họ. Trong rất nhiều các cô dâu đã được chị tôn vinh trong ngày cưới thì mỗi người đều chọn một cách trang điểm khác nhau, đó có thể là vẻ cổ điển, sang trọng, quý phái; hay là vẻ tự nhiên, tinh khôi, trong suốt và chị luôn biết cách để lựa chọn một phong cách trang điểm thật phù hợp cho những nàng thơ của mình.


Cũng giống như các chuyên viên trang điểm khác, lớp nền được Áo cưới Ngọc Cần đánh giá rất quan trọng để có một khuôn mặt son phấn hoàn hảo. Với chị, một lớp nền được cho là đẹp cần phải tiệp với màu da, mịn màng, che phủ được hoàn toàn khuyết điểm trên làn da, rồi thì kết hợp cùng màu son, màu mắt, đánh khối,... chắc chắn chị sẽ tạo nên những sản phẩm theo đúng như phong cách trang điểm mà các cô dâu yêu thích.


Đã có khách hàng sau nhiều lần tuyệt vọng khi makeup cô dâu thử ở một vài địa chỉ, rồi lại chán nản vì luôn nghĩ make up cô dâu là phải dày phấn và mắt xanh môi đỏ. Và cho đến khi tìm được Ngọc Cần, rồi một lần nữa liều lĩnh, mặc kệ khi book lịch makeup trong ngày cưới, thế nhưng bằng khả năng make up đầy riêng biệt của mình, Ngọc Cần đã biến họ trở thành một cô dâu xinh đẹp và lung linh khiến họ hàng và cùng quan khách phải bất ngờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1038 Hùng Vương, Chư Sê, Gia Lai

Điện thoại: 0906 440 001

Facebook: https://www.facebook.com/ngoccan.1038

    Áo cưới Ngọc Cần
    Áo cưới Ngọc Cần
    Áo cưới Ngọc Cần
    Áo cưới Ngọc Cần

    Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Chư Sê, Gia Lai

    1. top 1 Áo cưới Ngọc Cần
    2. top 2 Kiều Chinh Wedding
    3. top 3 SUN Makeup
    4. top 4 Anh Thư Bridal
    5. top 5 Phạm Tùng Studio
    6. top 6 Pen studio
    7. top 7 Thương Jolli Makeup
    8. top 8 Li Bridal
    9. top 9 Studio Nana

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy