Áo Cưới Lavender

Ngày cưới là ngày trọng đại của mỗi cặp đôi, và việc lựa chọn nơi chụp ảnh cưới chất lượng cũng là một lựa chọn khó khăn. Nếu bạn vẫn boăn khoăn thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn studio chụp ảnh cưới đẹp nhất nhé! Áo Cưới Lavender chắc hẳn là cái tên quen thuộc với các cặp đôi, bởi sự làm việc chuyên nghiệp của studio đã góp phần làm nên thương hiệu cho nơi này. Áo Cưới Lavender tin rằng chụp ảnh cưới không chỉ là lưu lại cảm xúc trong tình yêu mà còn là cả một nghệ thuật, và trong đó là ẩn chứa những lời chúc hạnh phúc đến khách hàng từ Ekip thực hiện bằng cả tâm huyết.


Áo Cưới Lavender thay vì lựa chọn những kiểu chụp ảnh cưới form mẫu, rập khuôn đã có sẵn thì luôn hướng các đôi uyên ương lựa chọn xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên vì sẽ đem đến sự khác biệt và độc đáo hơn cho mình. Những bức ảnh tự nhiên sẽ lột tả được nét chân thực của tình yêu đôi lứa, sinh động hơn rất nhiều so với những concept truyền thống.

Ngoài ra Áo Cưới Lavender còn có đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, luôn lắng nghe câu chuyện của các bạn, từ đó lên ý tưởng cho từng concept chụp ảnh. Với mong muốn mỗi bộ ảnh cưới là một câu chuyện tình yêu của một cặp đôi, lưu lại những kỉ niệm đẹp của các cặp đôi đó chính là niềm vui của Áo Cưới Lavender.


Những shoot hình cưới được thực hiện bởi Áo Cưới Lavender luôn luôn có nét đặc biệt cuốn hút. Dẫu khung cảnh vẫn vậy, góc chụp vẫn thế, có chăng là vì mỗi cặp đôi có cách kể câu chuyện tình yêu của mình khác nhau nên mới có sự khác biệt đến thế. Hãy đến với Áo Cưới Lavender để được lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất và hạnh phúc nhất đời nhé!



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 913 Phú Riềng Đỏ, Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước (sát bên giày dép Hà Anh )
Điện thoại: 0984 889 117 & 0941 221 321
Email: sonphamdx1133@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiLavender/?ref=page_internal

Áo Cưới Lavender
Áo Cưới Lavender
Áo Cưới Lavender
Áo Cưới Lavender

Top 8 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Đồng Xoài, Bình Phước

  1. top 1 Quốc Thắng Studio
  2. top 2 Kim Việt Xinh Studio
  3. top 3 The Face Studio
  4. top 4 Lan Anh Studio
  5. top 5 Thái Bảo Studio
  6. top 6 San Wedding
  7. top 7 DATDJ Studio
  8. top 8 Áo Cưới Lavender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy