Áo Cưới Hương Ly

top 5
Đặng Duy Trai

Nhẹ nhàng và tinh khôi. Những mẫu Váy thiết kế của Áo Cưới Hương Ly luôn mang đến cho nàng dâu sự dịu dàng, duyên dáng nhưng chẳng kém phần sang trọng.


Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được diện những chiếc váy cưới lấp lánh, kiểu dáng cách tân, chất liệu ren cao cấp, đường cắt tinh tế, tạo điểm nhấn nghệ thuật trong ngày đặc biệt của mình. Không nghi ngờ gì nữa, bạn sẽ là cô dâu ấn tượng và xinh đẹp nhất, và những vị khách của bạn sẽ nhớ đến bạn suốt đời. Áo Cưới Hương Ly là cửa hàng cho thuê áo cưới sẽ dành cả trái tim và tâm hồn để hỗ trợ các cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy nhất có thể.

Áo Cưới Hương Ly sở hữu số lượng váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, từ kín đến hở,... bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu váy cưới tại tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Áo Cưới Hương Ly sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Rất nhiều khách hàng đến với Áo Cưới Thanh Thủy hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại đây. Hãy đến trực tiếp và cảm nhận bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240 Tống Duy Tân, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá

Điện thoại: 0855 998 668

Email: aocuoihuongly@gmail.com

Website: aocuoihuongly.com

Fanpage: www.facebook.com/StudioHuongLy/

Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly
Áo Cưới Hương Ly
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy