Áo chống nắng Tokyolife

Tokyolife không chỉ là một thương hiệu thời trang, mà còn là biểu tượng của sự uy tín và chất lượng với người tiêu dùng cả trong nước và quốc tế. Với sự đa dạng của các sản phẩm thời trang cao cấp, trong đó có áo chống nắng, chúng tôi đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Sản phẩm áo chống nắng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong mùa hè này không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn vì khả năng bảo vệ tối đa mà nó mang lại cho người dùng.

Ưu điểm:

  • Công nghệ chống nắng Hightech (công nghệ cao): Với chỉ số chống nắng UPF 50+, sản phẩm chắc chắn ngăn chặn tác động của tia UV, bảo vệ làn da khỏi đen sạm, lão hóa và nguy cơ mắc các bệnh về da như ung thư. Đặc biệt, khả năng chống UV của sản phẩm vẫn được duy trì sau nhiều lần giặt.
  • Bảo vệ tối đa: Áo chống nắng đã được Viện Dệt May Việt Nam xác nhận ngăn chặn tới 99,4% tia UV, đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dùng.
  • Thiết kế thời trang, gọn gàng: Sản phẩm được thiết kế với phong cách hiện đại, phối màu tinh tế và cắt may tỉ mỉ, tạo nên vẻ ngoài thu hút và sành điệu. Đồng thời, áo còn mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt khi di chuyển.
  • Bảo vệ toàn diện: Tokyolife Official cung cấp đầy đủ loại áo chống nắng cho cả nam, nữ và trẻ em, kèm theo các sản phẩm phụ trợ như áo khoác, chân váy, găng tay và khẩu trang, giúp bảo vệ toàn bộ gia đình bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Sản phẩm nổi bật:

  • Áo chống nắng nam, nữ Sunstop Master.
  • Áo chống nắng nữ Sunstop Master dáng dài.
  • Áo chống nắng nam Sunstop Air,...


Với sự đa dạng về màu sắc và kích cỡ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình và gia đình mình những mẫu áo chống nắng phù hợp và ưng ý nhất tại Tokyolife Official.


Link mua hàng: shopee.vn/tokyolife_official?

Áo chống nắng Tokyolife
Áo chống nắng Tokyolife
Áo chống nắng Tokyolife
Áo chống nắng Tokyolife

Top 7 Thương hiệu áo chống nắng tốt, chất lượng nhất hiện nay

  1. top 1 Áo chống nắng Tokyolife
  2. top 2 Áo chống nắng Cardina
  3. top 3 Áo chống nắng Yody
  4. top 4 Áo chống nắng cao cấp Canifa
  5. top 5 Áo chống nắng Laroma
  6. top 6 Áo chống nắng BL
  7. top 7 Hinlet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy