Ant-Man And The Wasp: Quantumania

Ant-Man and the Wasp: Quantumania là một bộ phim siêu anh hùng sắp tới của Mỹ dựa trên Marvel Comics với các nhân vật Scott Lang / Ant-Man và Hope Pym / Wasp. Được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures, đây dự định là phần tiếp theo của Ant-Man (2015) và Ant-Man and the Wasp (2018) và là bộ phim thứ 31 của Marvel Cinematic Universe (MCU).


Phim do Peyton Reed đạo diễn từ kịch bản của Jeff Loveness và có sự tham gia của Paul Ruddtrong vai Scott Lang và Evangeline Lilly trong vai Hope van Dyne cùng với Michael Douglas, Michelle Pfeiffer, Kathryn Newton, Jonathan Majors và Randall Park. Ant-Man and The Wasp: Quantumania, một bộ phim đề tài phiêu lưu và chiến đấu đúng nghĩa. Diễn ra sau sự kiện Avengers: Endgame và Loki, Ant-Man and The Wasp: Quantumania như tiêu đề phim rằng nam tài tử trẻ mãi không già Paul Rudd và nữ minh tinh tiên tộc Chúa Nhẫn Evangeline Lilly tái xuất với vai diễn Người Kiến và Chiến Binh Ong. Trong phim, bộ đôi chiến binh phóng to thu nhỏ kiến ong cùng với các thành viên gia đình Pym và Lang đang tận dụng phát triển công nghệ lượng tử của họ để phục vụ, giúp đỡ cho đời sống của nhiều người dân. Cùng lúc đó, bên trong thế giới lượng tử tồn tại một phản diện đang tìm cách tạo ra sự liên kết với thế giới bên ngoài. Hắn là một biến thể tàn ác và mạnh mẽ của He Who Remains do Jonathan Majors thủ vai chính, Kang, Kẻ Chinh Phạt.

Thông qua trailer đầu tiên Ant-Man and The Wasp: Quantumania, bộ phim dường như là một phần phim vui nhộn và tươi sáng, nhưng ai mà ngờ bộ phim đầu tiên của kỷ nguyên thống trị Multiverse Saga đang là dự án dùng để giới thiệu một cơn bão tồi tệ đang diễn ra của các Avengers.

Ant-Man And The Wasp: Quantumania
Ant-Man And The Wasp: Quantumania
Ant-Man And The Wasp: Quantumania

Top 10 Phim siêu anh hùng được yêu thích nhất sẽ ra rạp trong năm 2023

  1. top 1 Spider-Man: Across The Spider-Verse
  2. top 2 Blade
  3. top 3 Guardians Of The Galaxy Vol. 3
  4. top 4 Ant-Man And The Wasp: Quantumania
  5. top 5 The Marvels
  6. top 6 Aquaman And The Lost Kingdom
  7. top 7 Shazam! Fury Of The Gods
  8. top 8 Kraven The Hunter
  9. top 9 Blue Beetle
  10. top 10 The Flash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy