Ảnh viện Bé Thiên Thần

top 1
Vũ Việt

Thiên thần từ trước tới nay đều là tượng trưng cho sự trong sáng, sự thánh thiện và những điều đẹp đẽ nhất. Nói đến thiên thần mỗi người chúng ta đều nghĩ tới sự tốt lành. Trong mắt mỗi bậc cha mẹ, con cái luôn xinh đẹp như những thiên thần. Ảnh viện Bé Thiên Thần chọn hình ảnh thiên thần làm biểu tượng vì mỗi bé yêu đến với Ảnh viện Bé Thiên Thần đều là một thiên thần nhỏ.


Ảnh viện Bé Thiên Thần tự hào là một ảnh viện chuyên nghiệp chuyên về chụp ảnh trẻ sơ sinh, trẻ em và gia đình. Ảnh viện này có đội ngũ nhiếp ảnh nhiệt tình, năng nổ, nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại sẽ mang đến cho bé những bức hình trong sáng, đáng yêu, ngộ nghĩnh.


Ảnh viện Bé Thiên Thần cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng từ chụp ảnh bầu, ảnh sơ sinh từ 0 – 1 tháng tuổi, em bé 1 – 12 tháng tuổi, trẻ em từ 12 tháng tuổi trở lên với nhiều lựa chọn về địa điểm như chụp tại nhà, tại viện, tại studio hay chụp ngoại cảnh. Mục tiêu nhiếp ảnh của studio là ghi lại trung thực những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp, những cảm xúc yêu thương nhất bằng bức ảnh nghệ thuật để lưu giữ mãi thời thơ ấu của bé yêu. Với Bé Thiên Thần mỗi nụ cười và ánh mắt lấp lánh đều sẽ tỏa sáng những khát vọng mang đến những bữa tiệc thật xinh đẹp cho các bé thân yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 6 Hồ An Biên, Ngô Quyền, Hải Phòng (Khu vui chơi thiếu nhi - Cung thiếu nhi 55 Lạch Tray)

Điện thoại: 0946 633 220 & 0386 933 220

Email: info@bethienthan.com

Website: http://bethienthan.com

Fanpage: www.facebook.com/bethienthan

Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 | 14:00 - 21:30

Ảnh viện Bé Thiên Thần
Ảnh viện Bé Thiên Thần
Ảnh viện Bé Thiên Thần
Ảnh viện Bé Thiên Thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy