Anh Tuấn Hair Salon

top 3
Thiên Thư

Anh Tuấn Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp và uy tín, được nhắc tên mỗi khi đề cập đến lĩnh vực chăm sóc tóc tại Lạng Sơn luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng cũng như một vị trí vững chắc tại thị trường tóc trên địa bàn. Bên cạnh đó, nơi đây cũng được đánh giá là một địa chỉ làm tóc đầy sáng tạo bởi các đường kéo tinh tế tỉ mỉ đến từng chi tiết của những người thợ làm tóc đam mê với nghề.


Chính vì thế, Anh Tuấn Hair Salon luôn mang đến những kiểu tóc ấn tượng hợp thời trang và chuyện lỗi mốt chắc chắn là điều không thể nếu một khi bạn đã lựa chọn salon. Như bạn thấy đấy, các kiểu tóc tại đây đều bảo đảm các tiêu chuẩn "đẹp độc lạ" phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như phong cách thời trang của từng cô nàng từ mái tóc dài uốn xoăn sóng mềm mại cho đến mốt tóc ngắn thời thượng và sành điệu.


Tóc ngắn là kiểu tóc được xem là thế mạnh của salon. Từ uốn, ép, hay làm sóng đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ có được diện mạo mới khi ghé Anh Tuấn Hair Salon. Một điểm cộng nữa của salon đó là giá thành hết sức phải chăng, chương trình ưu đãi tri ân khách hàng diễn ra thường xuyên. Vì vậy khách đã đông nay lại càng đông hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 538 Bà Triệu, Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn
Điện thoại: 0356 698 289
Fanpage: www.facebook.com/TocAnhTuan
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
Anh Tuấn Hair Salon
Anh Tuấn Hair Salon
Anh Tuấn Hair Salon
Anh Tuấn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy