Anh Tú - Diệu Nhi

Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Anh Tú kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ.


Hiện, đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú là sự kiện rất được quan tâm. Đông đảo dàn sao Việt đều hứa hẹn có mặt tại sự kiện trọng đại của đôi uyên ương này và bung xõa hết mình. Không những thế, trước đám cưới một ngày, cặp đôi uyên ương còn tổ chức tiệc độc thân và mời rất nhiều đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí đến tham dự.


Vì đã im hơi lặng tiếng trong chuyện tình cảm suốt nhiều năm lại có cách khoe giấy đăng ký kết hôn khá hài hước nên màn "đánh dấu chủ quyền" này của cặp đôi nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời chúc phúc, khen ngợi sự dí dỏm của cặp đôi, màn khoe giấy đăng ký kết hôn này còn tạo nên 1 làn sóng chế ảnh nho nhỏ. Ngay sau khi "chính chủ" đăng tải hình ảnh, rất nhiều sao Việt và khán giả cũng hài hước ghép mặt mình vào bức ảnh để "bắt trend". Hiếm có cặp đôi nào tạo được hiệu ứng thú vị như thế.


Công chúng còn khá tin tưởng vào sự lâu bền của cặp đôi này khi biết họ đã bên nhau suốt 6 năm qua nhưng không hề ồn ào, công khai.

Anh Tú - Diệu Nhi
Anh Tú - Diệu Nhi
Anh Tú - Diệu Nhi
Anh Tú - Diệu Nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy