Anh Ngữ Master Kids

top 5
Phạm Nhật Duy

Anh Ngữ Master Kids được tọa lạc tại địa chỉ 224 Đường Chợ Lớn, P11, Quận 6, TPHCM. Là cơ sở đầu tiên được thành lập với mong muốn mang lại một môi trường học tập hiện đại, năng động và sáng tạo dành cho bé từ 3-15 tuổi. Tại Master Kids, bé được học và giao tiếp với Giáo Viên Bản Ngữ hàng tuần, hoàn thiện cho bé 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Bám sát chương trình của Bộ Giáo Dục để đảm bảo kết quả học ở trường cao hơn. Đồng thời, Master Kids sẽ giúp bé luôn tự tin chinh phục các kỳ thi mang tính Quốc Tế như Cambridges, IELTS.


Tại Anh Ngữ Master Kids có giáo trình đặc biệt được viết bởi đội ngũ tác giả nổi tiếng như Herbert, Puchta và Gunter Gerngross. Chương trình học sôi động và hiện đại giúp giáo viên tối ưu hóa được bài học tiếng anh đối với trẻ cũng như mang lại cho các em môi trường học vui nhộn và thú vị trong các giờ học. Lớp học giới hạn từ 5-10 học viên. Phòng học sạch sẽ, thoáng mát với những thiết kế sinh động và các trang thiết bị chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất cho các bé trong mỗi giờ học. Đội ngũ giáo viên trẻ, năng động có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các hệ thống trường Ngoại Ngữ trong thành phố như Ngoại Ngữ Thần Đồng, Ngoại Ngữ Không Gian & Anh Ngữ London…


Với những điều truyệt vời mà Anh Ngữ Master Kids mang lại, đây hứa hẹn sẽ là nơi để các bé trao dồi vốn tiếng Anh của mình từ nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 136 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp.HCM
Điện thoại: 0987 502 906 & 0283 7551 005
Email: masterkids.hcm@gmail.com
Website: http://anhngusieunhi.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/MasterKidsEnglishCenter/

Anh Ngữ Master Kids
Anh Ngữ Master Kids
Anh Ngữ Master Kids
Anh Ngữ Master Kids
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy