Ánh Make Up

top 2
Phương Trinh

Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Ánh Make Up luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio.


Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở Kim Chi, đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Ánh Make Up. Những nàng thơ của cô luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có Ánh Make Up xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.


Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, chị Ánh còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc. Chính vì thế, nếu bạn thật sự yêu thích nghề make up thì còn ngần ngại gì nữa mà không đăng ký khóa học cùng Ánh Make Up ngay hôm nay, chắc chắn bạn sẽ tự đứng vững trên đôi chân để theo đuổi con đường và ước mơ của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: đường 30/4, kp3, Trảng Bom, Đồng Nai

Điện thoại: 0936 625 215

Facebook: https://www.facebook.com/ucanh.nguyen

Ánh Make Up
Ánh Make Up
Ánh Make Up
Ánh Make Up

Top 10 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Trảng Bom, Đồng Nai

  1. top 1 Nhu Nguyen Wedding Studio
  2. top 2 Ánh Make Up
  3. top 3 Lan Abi makeup
  4. top 4 Hong Nhung Bridal
  5. top 5 Sơn Thủy Studio
  6. top 6 Áo Cưới Thư
  7. top 7 REN Bridal
  8. top 8 Floria Makeup
  9. top 9 Vy Vy Makeup
  10. top 10 Dịu Tống makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy