Anh không thích thế giới này, Anh chỉ thích em

Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em là câu chuyện thanh xuân của nữ chính Kiều Nhất, tuổi trẻ của Kiều Nhất có người con trai cô yêu Ngôn Mặc lầm lì ít nói, có anh trai hết mực bảo vệ Triệu Quan Triều, có người bạn thân Hách Ngũ Nhất và có bố mẹ yêu thương. Những trang tự truyện của chính tác giả đã được đưa lên phim và nhận được vô vàn sự yêu thích từ người xem.


Đã là thể loại thanh xuân vườn trường thì tất nhiên sẽ đem đến cho khán giả không khí của những ngày tháng còn đi học, còn được mặc bộ đồng phục cấp 3, thức đêm học bài và được trải nghiệm tình yêu đầu đời. Nam chính Ngôn Mặc đúng là rất giỏi, luôn đứng đầu toàn trường nhưng không phải tự nhiên mà có, anh cũng phải chăm chỉ luyện tập mới có kết quả cao chứ không chơi bời tự do rồi đến lúc trả bài điểm số tự tốt lên được. Ngôn Mặc cũng có những lúc thất bại trong cuộc sống và sự nghiệp, hồi đi học dù anh có giỏi đến đâu nhưng khi vào đời đều không tránh khỏi những va vấp.


Ngoài ra, các nhân vật khác như nữ chính Kiều Nhất và anh trai Quan Triều cũng đều trải qua tuổi thơ nghèo khó đầy đau khổ với người bố nát rượu vũ phu, để sau này có được một gia đình đích thực với người mẹ luôn yêu thương và người cha dượng rất mực tâm lý tốt bụng. Quãng đời đi học của Kiều Nhất chính vì có Ngôn Mặc cạnh bên mà thêm phần trọn vẹn, cô được trải nghiệm tình yêu đầu đời, cảm giác cầm tay người mình thích và được cậu ấy chở che bao bọc.


Thông tin chi tiết:

  • Thời lượng: 35 tập
  • Đạo diễn: Vương Chi
  • Diễn viên: Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chí Vỹ, Mã Lật
  • Link phim: https://vieon.vn/anh-khong-thich-the-gioi-nay-chi-thich-em-vietsub.html
Diễn viên chính
Diễn viên chính
Trailer Anh Không Thích Thế Giới Này, Anh Chỉ Thích Em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy