Anh Gàa Quán

Không gian Anh Gàa Quán không quá cầu kỳ, mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc nhưng cũng không thiếu những điểm nhấn, gây ấn tượng cho thực khách. Đây là lựa chọn không tồi cho những bữa tiệc đông người, tiệc cho công ty bởi không gian rộng rãi, thoáng mát và menu đa dạng, phong phú.


Đến với Anh Gàa Quán, thực khách sẽ được thưởng thức đủ các loại món, chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như: bê sữa chao móc mật, bò tơ gác bếp, sườn nướng muối ớt, mực hấp hành gừng, tôm chiên muối tỏi Hong Kong, lẩu gà lá é Đà Lạt, lẩu gà hạt dẻ, lẩu Thái chua cay,... Lẩu gà lá é là món ngon được nhiều thực khách của Anh Gàa Quán yêu thích. Mùi và vị đặc trưng của lá é khi kết hợp với thịt gà và ớt xiêm xanh sẽ tạo ra một món lẩu thơm ngon, hấp dẫn.


Anh Gàa Quán làm việc với phương châm "uy tín - chất lượng - đảm bảo" để những món ăn và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn đạt chất lượng tốt nhất và được cộng đồng ẩm thực đánh giá cao. Hãy đến đây để tận hưởng những phút giây tuyệt vời cùng với gia đình, người thân và bạn bè nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 083 5713 579
Fanpage: www.facebook.com/anhgaadongtac/
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
Anh Gàa Quán
Anh Gàa Quán
Anh Gàa Quán
Anh Gàa Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy