Ánh Dương Nối Mi

Bạn đang phân vân không biết nối mi ở đâu đẹp tại Hà Tĩnh để “tút” lại nhan sắc và tự tin hơn mỗi ngày. Qua những gì thực tế, Toplist sẽ “mách nước” giúp chị em tìm đúng địa chỉ uy tín và an tâm hơn với hàng mi mỏng manh, kiêu sa mà mình đang mong đợi có được. Và không phải là cái tên nào khác, Ánh Dương Nối Mi chính xác là câu trả lời hoàn hảo nhất mà bạn đang hằng tìm kiếm.


Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Ánh Dương Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên. Là một chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Ánh Dương Nối Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Ánh Dương Nối Mi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Ánh Dương Nối Mi trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại Hà Tĩnh hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 109 Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0914 248 488
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006797501054

Ánh Dương Nối Mi
Ánh Dương Nối Mi
Ánh Dương Nối Mi
Ánh Dương Nối Mi

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. top 1 Xị Hoa Nail Mi
  2. top 2 Lee Beauty Spa
  3. top 3 Phương Nail Mi
  4. top 4 Ánh Dương Nối Mi
  5. top 5 Hiền Hùng
  6. top 6 Kun Nail
  7. top 7 Thắm Thỏ - BeU spa
  8. top 8 Vui Chồn
  9. top 9 Hằng's RuBy
  10. top 10 Ut Liệu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy