Anh Dũng Sport

Kính bơi là những dụng cụ bơi lội không thể thiếu khi đi bơi. Kính bơi có tác dụng chống tia UV, chống sương mù, bảo vệ đôi mắt 1 cách tối ưu và giúp bạn nhìn rõ hơn khi đang bơi. Bảo vệ mắt khi bơi, giúp mắt bạn không bị "viêm kết mạc bể bơi". Kính bơi có thể điều chỉnh rộng hẹp dây nịt cho vừa đầu và mắt bạn, thiết kế ôm sát mắt, mắt kính chống loá, tạo sự thoải mái cho người bơi lội. Ngoài ra bơi với kính bơi bạn sẽ tiết kiệm được sức vì khi đó bạn không cần phải cổ giữ đầu trên mặt nước nên không mất sức. Vì vậy mua kính bơi trang bị cho mình khi đi bơi thực sự rất cần thiết khi mà mùa hè đang tới gần. Anh Dũng Sport là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín chất lượng tại Hà Nội.


  • Mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi, cả người lớn cũng như trẻ nhỏ. Anh Dũng Sport chuyên cũng cấp các sản phẩm của các hãng Phoenix, Speedo, View, Aryca... với giá rẻ nhất trên thị trường.
  • Phương thức mua hàng nhanh chóng tiện lợi, giao hàng mọi lúc mọi nơi miễn phí trong nội thành Hà Nội. Với dịch vụ vận chuyển và thu tiền tại nhà ở tất cả các tỉnh, thành phố như Hà Nội, Nam Định, Hưng Yên, Hải Dương, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Hòa Bình, Phú Thọ, Cao Bằng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An, Sơn La, Lai Châu, Bắc Giang, Tuyên Quang, Tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng. Mong rằng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.
  • Với kinh nghiệm lâu năm đa dạng, Anh Dũng Sport là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự giúp bạn thoải mái khi lựa chọn sản phẩm. Những chuyên gia tư vấn nhiệt tình giúp bạn tư vấn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.
  • Anh Dũng Sport cung cấp đa dạng các thiết bị thể thao, bao gồm: thiết bị thể thao tại nhà, thiết bị phòng tập, thiết bị phục hồi chức năng,… Tập trung vào các dòng sản phẩm chính như: máy chạy bộ, xe đạp tập, xà đơn – xà kép, giàn tạ, bàn đánh bóng bàn, kính bơi....Tất cả các sản phẩm của Anh Dũng Sport bán ra đều tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc của hãng sản xuất. Trong thời gian sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) hoặc Bộ chăm sóc khách hàng của công ty để được trợ giúp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Hoàng Văn Thái, Thành Xuân, Hà Nội

Hotline: 0977 986 885

Email: syduan1982@gmail.com

Website: https://anhdungsport.com

Fanpage: www.facebook.com/anhdungsport.giare/

Anh Dũng Sport là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín chất lượng tại Hà Nội.
Anh Dũng Sport là địa chỉ bán kính bơi, mũ bơi uy tín chất lượng tại Hà Nội.
Anh Dũng Sport
Anh Dũng Sport

Top 10 Địa chỉ bán kính bơi chính hãng uy tín, giá tốt tại Hà Nội

  1. top 1 PoPo Collection
  2. top 2 Teeshi Sport
  3. top 3 Thể Thao Minh Phú
  4. top 4 Trường Giang Sport Shop
  5. top 5 Thiên Trường Sport
  6. top 6 Tuấn Vũ Sport
  7. top 7 Thể Thao Kim Thành
  8. top 8 Anh Dũng Sport
  9. top 9 Thể Thao Minh Toàn
  10. top 10 24hsport.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy