Anh ấy nói - Trương Bích Thần

Tên thí sinh: Trương Bích Thần.
Bài hát: Anh ấy nói.
The voice China 2014.

Cô gái Thiên Tân đến với cuộc thi The Voice China với mong muốn được đứng trên sân khấu gần với ngôi nhà của mình nhất. Đã từng qua Hàn Quốc và được đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp trong vòng 1 năm, tham gia vào nhóm nhạc nữ có tên Sunny Days. Tuy nhiên, vì nhóm nhạc hoạt động không thành công, lại có sự bất đồng về văn hoá và ngôn ngữ, cũng như mong muốn được sum họp với con gái của bố mẹ nơi quê nhà nên cô đã quyết định trở về Trung Quốc xây dựng sự nghiệp.

Mang đến cuộc thi bài hát "Anh ấy nói", trương Bích Thần đã chinh phục HLV cũng như toàn bộ khán giả bằng giọng hát đầy kỹ thuật, trong trẻo mà tình cảm của mình. HLV Dương Khôn sau khi nghe xong phần thể hiện của cô đã có những chia sẻ hết sức vi nhộn.
Dương Khôn nói: "Mấy bô lão kia đều cảm thấy tôi mà nhìn thấy mấy cô gái xinh đẹp là giao mình cho họ liền. Nhưng mà không phải đâu nhé. Bạn biết không, tại bạn đã hát hay lại còn xinh đẹp nữa". Những chia sẻ rất đời thường và gần gũi này của Dương Khôn đã chúng mình rằng, phần thi của Trương Bích Thần thật sự rất tốt.
Cô đã quyết định lựa chọn về với đội của HLV Na Anh và đây là một quyết định chính xác khi chính Trương Bích Thần là người đã giành ngôi quán quân The voice China 2014.

Phần thi của Trương Bích Thần đầy kỹ thuật và tình cảm
Trương Bích Thần xinh đẹp trên bìa tạp chí
Trương Bích Thần xinh đẹp trên bìa tạp chí

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy