Ananda Resort

top 1
Nguyễn Yến

Ananda Resort nằm trên cung đường Nguyễn Đình Chiểu với vẻ đẹp nổi bật đặc trưng của mình. Bao gồm 27 khu phòng có thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi khiến cho khách hàng tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất và thoải mái nhất. Bạn có thể sử dụng Wi-fi miễn phí trong khu vực cùng một số ưu đãi khác. Khách sạn cũng có minibar, bể bơi ngoài trời với thiết kế đẹp và có khu vực bãi biển riêng. Bạn có thể tha hồ tham gia các hoạt động tại đây từ tắm biển, lướt ván hay đơn giản chỉ là đi dạo một vòng.


Bãi tắm Bốn Mùa cho 1,000 khách, hồ bơi nước biển, nước ngọt là lựa chọn đa dạng cho mùa hè của cả gia đình. Không gian khoáng đạt nơi đây khiến du khách có thể thỏa sức đạp xe thư giãn cùng gia đình hay chèo xuồng Kayak ngay bờ biển. Hãy tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, ấm cúng, với 145 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp theo phong cách Á Đông gần gũi. Ananda Resort sở hữu không gian rộng lớn cho hội nghị, yến tiệc với sức chứa hơn 1,000 khách. Phong cách ẩm thực Á – Âu đa dạng, phù hợp cho các hội thảo, huấn luyện kết hợp nghỉ dưỡng cho doanh nghiệp từ Thành phố Phan Thiết và các tỉnh lân cận.


Bên cạnh đó, Ananda Resort còn cung cấp thêm các dịch vụ chất lượng như: đưa đón khách sạn/sân bay, thu đổi ngoại tệ, giặt là, tour tham quan… Đặc biệt, nhà hàng ở đây là nơi hội tụ những đầu bếp tài ba, những nhân viên nhanh nhẹn và nhiều thực đơn Á – Âu ngon miệng, đặc sản Phan Thiết nổi tiếng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm nhận tuyệt vời về một khách sạn thân thiện, chất lượng và vô cùng nhiệt tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 48 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 025 2374 1692
Email: info@ananda.vn

Website: https://ananda.vn/

Fanpage: www.facebook.com/AnandaResort/

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Ananda Resort
Ananda Resort
Ananda Resort
Ananda Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy