Top 5 Spa giá cao nhưng được “ưu ái” nhất Sài Gòn

  1. top 1 Sen Spa
  2. top 2 Anam QT Spa
  3. top 3 Tropic Spa
  4. top 4 Roxy Beauty & Spa
  5. top 5 La Ratio Clinic

Anam QT Spa

Điểm cộng khiến cho Anam QT Spa được các chị em yêu thích đó là không gian Spa thân thiện, gần gũi; sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tay nghề cao. Đến với Anam QT Spa, bạn có thể tự do lựa chọn những kiểu massage mà mình yêu thích và thấy phù hợp với bản thân hoặc nếu không, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại đây.


Anam QT Spa là spa chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thành lập từ năm 1996 với sự tham gia tích cực của các chuyên gia thẩm mỹ, trị liệu và tạo mẫu tóc đến từ Úc, Anh, Canada, Pháp liên tục khẳng định được bước tiến vững chắc về thương hiệu điển hình hàng đầu trên suốt chặng đường 18 năm qua. Anam QT Spa đã và đang đóng góp to lớn trong việc tạo ra, xây dựng và phát triển ngành dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tóc, da, chăm sóc trị liệu sức khỏe góp phần thúc đẩy du lịch Việt Nam.


Sự nhẹ nhàng tinh tế và từng cử chỉ ân cần đón tiếp của nhân viên tại đây là điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được ngay từ khi bước chân vào Anam QT Spa. Không gian tĩnh lặng, thoang thoảng mùi hương nhẹ nhàng hòa trong điệu nhạc du dương cùng với những đôi bàn tay massage múa lượn nhịp nhàng sẽ chạm đến từng hơi thở của làn da, từng mạch máu và đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn trong cơ thể. Mọi liệu trình đều được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những ngày đầu tiên bởi các chuyên gia quốc tế.

Anam QT Spa có rất nhiều gói dịch vụ có giá dao động từ 1.200.000VNĐ - 7.000.000 VNĐ hay những gói dịch vụ riêng lẻ như chăm sóc toàn thân, chăm sóc đầu, tóc cũng có giá từ 250.000VNĐ. Tuy giá không hề rẻ, nhưng chất lượng của nó được cho là xứng đáng với số tiền. Vì vậy, Anam QT Spa vẫn là địa chỉ được yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Ngoài ra, nếu bạn đặt chỗ trước thì sẽ được giảm 10% chi phí cho một lần sử dụng dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Số 26/1A đường Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • Hotline: (84.28) 6 26 000 77
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnamQTspaSaiGon/
  • Website: https://www.anamqtspa.com/
Anam QT Spa Ngô Văn Năm
Anam QT Spa Ngô Văn Năm
Anam QT Spa Ngô Văn Năm
Anam QT Spa Ngô Văn Năm

Top 5 Spa giá cao nhưng được “ưu ái” nhất Sài Gòn

  1. top 1 Sen Spa
  2. top 2 Anam QT Spa
  3. top 3 Tropic Spa
  4. top 4 Roxy Beauty & Spa
  5. top 5 La Ratio Clinic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy