Top 10 App chỉnh ảnh đẹp phổ biến nhất hiện nay

  1. top 1 App Lightroom
  2. top 2 Snapseed
  3. top 3 Analog film
  4. top 4 Line Camera
  5. top 5 Huji Cam
  6. top 6 Lightleap
  7. top 7 App B612
  8. top 8 App Foodie
  9. top 9 VSCO Cam
  10. top 10 PicsArt

Analog film

Analog là app chỉnh ảnh với khoảng 400 bộ lọc cho bạn tha hồ chỉnh ảnh với nhiều phong cách khác nhau luôn nhé. Ưu điểm và cũng là khuyết điểm của Analog đó là chia ra nhiều app nhỏ để các bạn dễ tìm kiếm màu ảnh tuy nhiên lại làm nặng máy. Vì vậy, tốt nhất là các nàng nên tải một app Analog Film cho gọn nhé. Bạn chỉ cần chụp một tấm hình, xong bỏ vào tên thành phố bất kì, chọn filter phù hợp (mỗi thành phố sẽ có 10 filter khác nhau) thì bức ảnh của bạn sẽ mang màu sắc và tinh thần của thành phố đó rất tuyệt phải không nào.

Với từng gu khác nhau sẽ hợp với app khác nhau, các bạn tham khảo thử thông tin dưới đây để có những bức ảnh vừa ý nhất nhé: Ví dụ như bộ lọc Analog Tokyo: Dành cho những ai thích gu ảnh nhẹ nhàng, nên thơ. Hợp để chỉnh những bức ảnh chụp bầu trời, hoa lá, chụp các món ăn có màu nhã như kem, bánh, bàn tiệc trà chiều. Bộ lọc Paris: Phù hợp để chụp phong cảnh với bầu trời cao, chụp biển và các công trình kiến trúc. Màu sắc ban đầu có thể hơi “chói” nên bạn có thể tùy biến bằng cách giảm saturation và contrast xuống là vừa chuẩn.


Analog London: Tông màu khá lạnh nên phù hợp với việc chụp phong cảnh và lifestyle đời thường (tức ảnh có người đi lại/ làm việc/ nói chuyện…). Chụp đồ ăn cũng khá đẹp nhưng với điều kiện background như bàn, khăn trải bàn… phải màu tối như nâu, đen. Analog Budapest: Các cô nàng bánh bèo thích màu pastel và theo gu nhẹ nhàng ngây thơ thì chắc chắn sẽ hợp với bộ filter này. Jeju: Chụp những cảnh thiên nhiên như rừng núi cây cỏ hoặc phố xá thì nên dùng thử bộ filter này.


Analog Beijing: Bộ filter này làm tôn và đẩy các màu sắc lên khá tốt nên có thể dùng tốt với những bức ảnh nhiều màu như một bàn tiệc với đủ mọi món ăn, ảnh #ootd với trang phục sặc sỡ, ảnh flatlay, khu vui chơi, quầy sách báo…Portland: Màu khá lạnh và buồn. Hợp để chụp ảnh đồ ăn kiểu sang chảnh và những bức ảnh cần “độ sâu sắc” nhất định. Wedding: Theo cảm nhận thì đây giống như sự kết hợp giữa không khí Nhật Bản và Hàn Quốc: nhẹ nhàng, lãng đãng. Dùng tương tự như Tokyo, không khác nhiều lắm.


Link tải về:

  • Androi: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.analogfilter.filterjapan&hl=vi&gl=US
  • IOS: https://apps.apple.com/vn/app/analog-paris/id1035219562
Analog film
Analog film
Analog film
Analog film

Top 10 App chỉnh ảnh đẹp phổ biến nhất hiện nay

  1. top 1 App Lightroom
  2. top 2 Snapseed
  3. top 3 Analog film
  4. top 4 Line Camera
  5. top 5 Huji Cam
  6. top 6 Lightleap
  7. top 7 App B612
  8. top 8 App Foodie
  9. top 9 VSCO Cam
  10. top 10 PicsArt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy