An Sinh Pest Control

An Sinh Pest Control là đơn vị hàng đầu tại Thanh Hóa chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối, côn trùng gây hại cho các hộ gia đình, cơ sở kinh doanh, công trình... trên địa bàn. Dù bạn ở khu vực nào, khi có nhu cầu diệt mối và liên hệ với đơn vị An Sinh Pest Control sẽ nhanh chóng phản hồi và sắp xếp xử lý ngay khi vấn đề phát sinh sau 2 giờ.


Đặc biệt là sau khi tiến hành xong dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ định kì thường xuyên liên hệ lại với khách hàng để theo dõi tình hình côn trùng, mối tái phát. Nếu côn trùng hay tổ mối phát sinh lại, bộ phận kĩ thuật của An Sinh Pest Control sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý lại để kiểm soát côn trùng cho khách hàng. Diệt mối côn trùng của An Sinh luôn chú trọng sự uy tín và tính hiệu quả ở mỗi dự án. Diệt côn trùng, diệt mối tận gốc, đưa ra những phương pháp phù hợp với từng công trình của khách hàng.


Với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng với bộ phận quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật lành nghề, An Sinh Pest Control luôn mang đến những dịch vụ chất lượng cao, bảo đảm tiến độ, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công”, An Sinh Pest Control đã luôn nỗ lực về nhân lực và xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ công ty cung cấp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0983 801 899
Website: ansinhthanhhoa.com
Fanpage: www.facebook.com/dietmoiphongchongmoiansinhthanhhoa

An Sinh Pest Control
An Sinh Pest Control
An Sinh Pest Control
An Sinh Pest Control

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy