An Phúc Miền Tây

An Phúc Miền Tây là đơn vị tổng kho vật liệu trang trí, vật liệu nội thất với nhiều sản phẩm tấm ốp tường đa dạng mẫu mã, màu sắc. Không chỉ là đơn vị cung cấp sản phẩm, An Phúc còn là nhà máy với 8 dây chuyền thiết bị sản xuất hoàn toàn tự động từ khâu sản xuất phôi cho đến khâu dán phim hoàn thiện bao các dây chuyền thiết bị đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và tính ổn định được kiểm soát một cách tốt nhất.


Điểm đặc biệt của những sản phẩm ốp nhựa tường của An Phúc Miền Tây là những sản phẩm thân thiện môi trường hay còn gọi là tấm nhựa nguyên sinh được sản xuất với những nguyên vật liệu dễ phân hủy, không gây ô nhiễm. Tấm ốp An Phúc được làm từ PVC nguyên sinh không chứa formaldehyde độc hại và bột đá trắng, được ép dưới nhiệt độ, áp suất cao để tạo thành tấm, sản phẩm này hiện đang được đánh giá là an toàn tuyệt đối với sức khỏe mọi người và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện nay. Tấm ốp tường của An Phúc đảm bảo tốt về mặt chất lượng như chống ẩm, chống mốc, chống ồn tốt từ môi trường bên ngoài, có độ bền cao, không bị hư hỏng, bền màu,...


Đội ngũ nhân viên của An Phúc Miền Tây sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng những mẫu ốp phù hợp với từng mục đích, đội thi công nhanh nhẹn, hoàn thành lắp đặt đúng tiến độ. Với sứ mệnh “Đổi mới không gian - Vách đẹp nhà xinh”, An Phúc tự tin là đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cho gia đình Việt, tô điểm thêm cho ngôi nhà Việt những gam màu tươi sáng và lộng lẫy nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 345 Nguyễn Đệ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3883 303 & 0901 082 211
Email: anphucmientay@gmail.com
Website: anphucmientay.vn
Fanpage: facebook.com/anphucmientay

An Phúc Miền Tây
An Phúc Miền Tây
An Phúc Miền Tây
An Phúc Miền Tây

Top 5 Đơn vị cung cấp Tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất Cần Thơ

  1. top 1 An Phúc Miền Tây
  2. top 2 Trang trí nội thất SGCI
  3. top 3 Nội thất Tuấn Tài
  4. top 4 12Decor
  5. top 5 CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO - NỘI THẤT - XÂY DỰNG HOÀNG GIA

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy