An House Spa

top 1
Thuý Vy

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn hiệu quả tại Sóc Trăng thì An House Spa chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Khi đến với An House Spa, bạn sẽ được các chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Quy trình điều trị mụn tại An House Spa chặt chẽ bao gồm các bước đã được nghiên cứu kỹ, từ đó đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa xóa bỏ những dấu hiệu mụn xấu tồn tại.


Điểm nổi bật ở An House Spa chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chất lượng dịch vụ, hiệu quả trị mụn tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày cũng là ưu điểm giúp An House Spa nhận được sự tin tưởng và lựa chọn đồng hành của nhiều tín đồ làm đẹp.


Hơn nữa, An House Spa cũng thường xuyên cập nhật thông tin về các liệu trình trị mụn, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ được tại fanpage, giúp khách hàng có thêm nhiều nguồn tham khảo thực tế trước khi đưa ra quyết định đồng hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 40a Trần Quang Khải, khu phố 4, phường 2, Sóc Trăng
Điện thoại: 0968 460 100
Fanpage: https://www.facebook.com/anan.house.spa/
Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

An House Spa
An House Spa
An House Spa
An House Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy