Ăn gì khi đến Nam Cát Tiên du lịch

Đến với vườn Quốc gia Nam Cát Tiên các bạn đừng bỏ qua ẩm thực với các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên tại đây nhé:


  • Canh lục bình: cây lục bình hay còn gọi với cái tên bèo nước, một loại cây phổ biến ở Nam Bộ, nhưng cây lục bình ở Nam Cát Tiên lại được chế biến thành một trong những món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức khi tới Nam Cát Tiên. Món canh này vừa ngọt vừa mát, người ta sẽ dùng cả thân và hoa của cây lục bình nấu canh. Nếu bạn chưa nếm quan món canh này bao giờ thì nhất định phải thử một lần nhé.
  • Lẩu cá sông, rau rừng: Tại đây có nguồn thủy sản và rau rừng độc đáo, chính vì vậy mà tại vườn quốc gia này có món lẩu cực kỳ ngon và mới lạ, với cá và thủy sản đựơc khai thác tự nhiên tại rừng kết hợp cùng các loại rau rừng tạo nên hương vị hoà quyện khó quên. Thời tiết ở trong rừng lúc nào cũng mát mẻ cho nên ăn lẩu ở đây thì không còn gì tuyệt vời hơn.
  • Cá lóc, cá rô rừng: Hai loại cá này ở trong rừng quốc gia Nam Cát Tiên rất nhiều nên chỉ cần bạn muốn ăn thì các nhà hàng tại đây sẽ luôn sẵn sàng phục vụ cho bạn như cá nướng, cá nấu canh, cá om…
Cá rô kho
Cá rô kho
Canh lục bình
Canh lục bình

Top 6 Kinh nghiệm phượt Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên chi tiết nhất

  1. top 1 Thời điểm đi phượt
  2. top 2 Phương tiện đi lại
  3. top 3 Chỗ ở qua đêm
  4. top 4 Địa điểm tham quan
  5. top 5 Ăn gì khi đến Nam Cát Tiên du lịch
  6. top 6 Một số lưu ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy