Ăn dặm kiểu Nhật – Tsutsumi Chiharu

Với rất nhiều mẹ đã và từng sinh và nuôi em bé thì Sách ăn dặm kiểu Nhật không còn xa lạ và được lan truyền rất nhiều trên các mạng xã hội, nhưng đó đa phần đều là những thông tin truyền miệng mà chưa có một cuốn sách nào viết rành mạch tường tận về nó.


Cuốn sách là cẩm nang tuyệt vời về những công thức nấu ăn mà ai cũng có thể làm được trong thời gian ngắn bởi nó “đơn giản”, “dễ làm” nhưng không kém phần phong phú, sáng tạo. Ngoài ra, "Ăn dặm kiểu Nhật" còn ghi lại rất cẩn thận về những thực phẩm cần phải cân nhắc khi trẻ bị ốm, dị ứng thực phẩm và những công thức nấu ăn khi bị dị ứng để bữa ăn dặm không trở nên nhàm chán.

Sách ăn dặm kiểu nhật
sẽ giúp cho bố mẹ sung năng lượng và dinh dưỡng mà sữa mẹ và sữa ngoài chưa đủ. Lúc đầu chúng ta cho trẻ ăn dặm song song với việc bú sữa mẹ và uống sữa ngoài, nhưng từ giai đoạn ăn dặm nếu chúng ta suy nghĩ cho trẻ một thực đơn cân bằng dinh dưỡng tốt sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ đồng thời có thể giáo dục ăn uống cho trẻ. Dù vậy, việc chuẩn bị bữa ăn là công việc hàng ngày nên bạn đừng để mình bị áp lực quá. Nếu bạn cảm thấy “việc duy trì hàng ngày thật khó” bạn có thể điều chỉnh trong 1 ngày hoặc 2~3 ngày cũng không sao.

Link mua hàng:
shopee.vn/Sách-Ăn-dặm-kiểu-Nhật-(Có-thực-đơn-ăn-dặm-kèm-nội-dung)-i.2921062.15669445?

Ăn dặm kiểu Nhật – Tsutsumi Chiharu
Ăn dặm kiểu Nhật – Tsutsumi Chiharu
Ăn dặm kiểu Nhật – Tsutsumi Chiharu
Ăn dặm kiểu Nhật – Tsutsumi Chiharu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy