Amslink English Center

top 7
Phương Trinh

Amslink Thanh Hóa thuộc Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Amslink chuyên đào tạo tiếng Anh cho mọi lứa tuổi. Không chỉ là một trung tâm tiếng Anh, Amslink Thanh Hoá còn mang đến cho các em học sinh những trải nghiệm mới mẻ và thú vị, được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, giúp học sinh phát triển tối đa khả năng của mình.


Thế mạnh của Amslink là chương trình ưu việt - chất lượng - khác biệt bao gồm cả Ngữ pháp & Giao tiếp, từ đó giúp học viên tự tin sử dụng Tiếng Anh trôi chảy (fluency) và chính xác (accuracy). Với khoá tiếng anh giao tiếp, học viện được học với 100% giáo viên nước ngoài, chương trình học chuẩn Cambridge giúp phát triển 4 kỹ năng, thi đỗ lấy chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế IELTS/TOEFL/Cambridge.


Bên cạnh đó, các hoạt động giao tiếp thực hành ngôn ngữ đa dạng, có tính tương tác cao như đóng vai, thảo luận nhóm và các trò chơi ngôn ngữ sẽ giúp các em học viên tự tin diễn đạt các ý tưởng của bản thân bằng tiếng Anh một cách chủ động, tự nhiên nhất.


Để đăng ký trải nghiệm môi trường học chuẩn Quốc tế và nhận tư vấn miễn phí về lộ trình học tiếng Anh toàn diện cho con, bạn có thể liên hệ với Amslink Thanh Hoá qua hotline 023 7730 8688 hoặc thông tin chi tiết bên dưới nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42B Triệu Quốc Đạt, Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 023 7730 8688
Email: contact.thanhhoa@amslink.edu.vn
Website: https://amslink.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/amslinkthanhhoa
Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 21:00
Amslink English Center
Amslink English Center
Amslink English Center
Amslink English Center

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy