Among Us

Among Us với lối chơi thú vị đòi hỏi sự quan sát, suy luận của người chơi cũng như khả năng thấu hiểu, tương tác với các người chơi còn lại. Bên cạnh đó, với bối cảnh game sinh động cùng những nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu đem lại cho người chơi những giây phút đấu trí gay cấn nhưng vẫn chứa đựng nhiều điều vui vẻ và mang tính giải trí cao.


Game có lối chơi mới lạ và đem đến cho người nhiều cảm xúc thú vị ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, tạo nên sức hút cho trò chơi. Khi chơi game sẽ có 4 đến 10 người online hoặc qua WiFi cục bộ. Người chơi sẽ được phân công ngẫu nhiên để trở thành những phi hành đoàn dũng cảm đi tìm sự thật hoặc biến thành những kẻ giả mạo xấu xa tìm cách phá hủy con tàu và giết chết tất cả mọi người.


Nhằm giúp người chơi hiểu rõ hơn về những quy định hay nhiệm vụ, thời gian khi chơi ở sảnh chờ mỗi phòng chơi sẽ có bảng thông tin chi tiết nằm bên góc cùng bên trái giúp người chơi dễ dàng tiếp cận, hiểu và đề ra được chiến thuật hợp lí cho bản thân. Trò chơi cũng hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, điều này giúp trò chơi tiếp cận được đa dạng các đối tượng cũng như giúp người chơi dễ dàng tương tác với game.


Điều thú vị của trò chơi là người chơi sẽ không biết được thân phận thật sự của những người chơi khác và ngược lại các người chơi khác cũng vậy không thể biết được thân phận của bạn. Vì lẽ đó trong trò chơi sẽ xuất hiện nhiều sự nghi ngờ, suy nghĩ phán đoán khác nhau giữa các người chơi đôi khi sẽ xảy ra những bất đồng quan điểm giữa họ tạo nên sự hấp dẫn cho trò chơi.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.innersloth.spacemafia&hl=vi&gl=US

    Among Us
    Among Us
    Among Us
    Among Us

    Top 10 Game hành động hay nhất trên Android

    1. top 1 Vainglory
    2. top 2 PUBG Mobile VN
    3. top 3 Mini World: CREATA
    4. top 4 Free Fire
    5. top 5 ScourgeBringer
    6. top 6 Alto’s Adventure
    7. top 7 Slime Labs 2
    8. top 8 Among Us
    9. top 9 Genshin Impact
    10. top 10 Subway Surfers

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy