Amla – Dầu gội đầu trị rụng tóc và kích thích mọc tóc

Người xưa có câu “Cái răng, cái tóc là vóc con người”. Đây là câu tục ngữ xưa nói về cách đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Người xưa đề cao mái tóc đẹp, nhìn vào là đánh giá cả tính cách con người. Ngày nay nhu cầu làm đẹp và chăm sóc tóc của phụ nữ Việt Nam hiện đại hơn rất nhiều. Họ sử dụng các công nghệ làm tóc như duỗi, uốn, nhuộm… để làm nổi bật mái tóc của mình. Nhưng khi sử dụng hóa chất quá nhiều vào tóc. Tóc trở nên yếu dần đi, bị xơ rối, gãy rụng, thậm chí nhiều người bị tổn thương da đầu. Có thể gây ra tình trạng hói đầu, tóc mọc thưa thớt. Chính vì thế mà các chị em cảm thấy mất tự tin và xót xa nhìn thấy tóc rụng mỗi khi chải tóc, vuốt tóc, gội đầu. Đặc biệt với phụ nữ sau sinh thì rụng tóc thực sự là nổi ám ảnh khủng khiếp. Bộ dầu gội Amla giúp chăm sóc tóc hiệu quả.


Đây là dòng sản phẩm trị rụng tóc, kích thích mọc tóc và chăm sóc tóc toàn diện Organic Amla. Là thương hiệu đầu tiên ở Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn Organic của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA). Với thành phần hữu cơ chăm sóc tóc đạt trên 85%. Đặc biệt dầu gội trị rụng tóc – kích thích mọc tóc Amla có sự kết hợp tuyệt vời giữa tinh chất quả Amla Ấn Độ cùng 8 loại thảo mộc Việt Nam. Giúp ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả lên đến 99%.


Thành phần:

  • Dịch chiết me rừng (Quả Amla Ấn Độ): Cung cấp hàm lượng vitamin C dồi dào. Với hàm lượng carotene cao, khả năng chống oxy hoá giúp giãm nguy cơ rụng tóc. Tăng độ chắc cho chân tóc, thúc đẩy tóc mọc nhanh.
  • Dimethicol: Chống xơ rối, tạo cãm giác mềm mượt, không gây bết dính.
  • Tinh dầu oải hương: Hổ trợ chống rụng tóc, tạo hương thơm, giúp thư giản tinh thần.
  • Panthenol: Nhanh chóng tái tại tóc mới, tăng độ ẩm, giúp tóc mềm mượt.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm, làm chậm quá trình lão hoá, cải thiện cấu trúc cho da đầu.


Công dụng:

Dầu gội hữu cơ Organic Amla không chỉ đơn thuần là dầu gội – dầu xả làm sạch tóc, da dầu, mà hơn hết là mang lại một mái tóc toàn diện:

  • Phục hồi tóc: Nếu da đầu, chân tóc của bạn đang bị tổn thương. Gây ra các tình trạng tóc dễ gãy rụng thì Amla là một giải pháp hữu hiệu giúp cải thiện ngứa da đầu, gãy rụng tóc sau 2 tuần sử dụng.
  • Nuôi dưỡng tóc: Amla có sự kết hợp quả Amla Ấn Độ và 8 loại thảo mộc Việt Nam. Giúp nuôi dưỡng mái tóc trở nên dày và óng mượt từ gốc đến ngọn.
  • Bảo vệ tóc và da đầu: Amla xây dựng một lớp phủ bên ngoài cho tóc. Tránh các tác nhân làm tóc yếu như: khói, bụi, hóa chất từ môi trường.
  • Cảm giác thư giãn sau khi gội Amla: với mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng cực kỳ dễ chịu. Giúp bạn có một cảm giác sảng khoái, tươi mới sau khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng serum Organic Amla: Lấy khoảng 4 - 5 giọt serum nhỏ vào lòng bàn tay, chấm serum đều các đầu ngón tay và mát xa da đầu từ 2 – 3 phút. Sau khi mát xa để khoảng 5 - 10 phút cho serum ngấm vào chân tóc và da đầu trước khi gội.
  • Bước 2: Sử dụng dầu gội Organic Amla: Làm ướt tóc và da đầu. Lấy khoảng 3 – 5ml dầu gội thoa đều trong lòng bàn tay cho ra bọt và gội nhẹ nhàng. Sau đó xả sạch lại bằng nước. Nên gội đầu 2 lần với khoảng 3ml dầu gội.
    Lưu ý: Nên gội nhẹ nhàng với nước mát, không đổ trực tiếp dầu gội lên da đầu.
  • Bước 3: Sử dụng dầu xả Organic Amla: Lấy khoảng 3 – 5ml dầu xả trong lòng bàn tay đánh lên bọt. Sau đó thoa lên tóc (cách chân tóc khoảng 2 - 3cm), massage nhẹ nhàng tóc rồi xả lại với nước sạch
    Lưu ý: không đổ trực tiếp dầu gội lên tóc và da đầu.


Bên cạnh việc điều trị các trường hợp tóc gãy rụng và hư tổn. Dầu gội Amla còn có tác dụng chăm sóc và dưỡng cho mái tóc bóng mượt, dày dặn. Chính bởi vậy, bất kì ai cũng có thể lựa chọn Amla để làm món quà dành tặng cho mái tóc của mình và người thân. Các chuyên gia chăm sóc tóc khuyên bạn nên sử dụng Amla là dầu gội chính thức trong gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/Dầu-gội-AMLA-DETOX-ngăn-rụng-tóc-sạch-gàu-hết-ngứa-cho-bạn-mái-tóc-đẹp-suôn-mềm-Lacocosmetics.vn-i.411464593.8634848288?

    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu mới
    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu mới
    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu cũ
    Dầu gội trị rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả mẫu cũ

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy