Amida Hair & Spa

top 5
Kiều Nguyễn

Amida Hair & Spa - một salon tóc đẳng cấp với chất riêng, cung cấp dịch vụ tóc nam nữ và spa chuyên nghiệp với kinh nghiệm hơn 10 năm, mang đến trải nghiệm thư giãn và đẳng cấp cho khách hàng. Không gian thiết kế tinh tế và hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Amida cam kết sẽ tạo cho khách hàng có một cảm giác thoải mái khi trao đổi với người phụ trách mái tóc cho mình.


Ưu điểm nổi bật tại Amida Hair & Spa là sở hữu đội ngũ nhân viên có tư duy tốt, độ sáng tạo cao, đồng thời rất chủ động trong công việc, học tập nâng cao kỹ năng, tay nghề. Amida không chỉ đáp ứng được các nhu cầu chăm sóc tóc và da của khách hàng mà còn mang đến cho họ cảm giác thư giãn và sảng khoái sau mỗi lần sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, salon còn cung cấp các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng. Vậy nên, trong nhiều năm qua salon đã tạo được niềm tin cho khách hàng vào dịch vụ của mình.


Những mẫu tóc mới và thời trang, những công nghệ chăm sóc tóc tốt và tối ưu luôn được salon cập nhật và tư vấn cho khách hàng. Khi đến với Amida Hair & Spa, nhân viên tư vấn và phụ trách sẽ lắng nghe nguyện vọng, yêu cầu của khách hàng về mái tóc mới để từ đó có được phương án tối ưu nhất, đẹp nhất, phù hợp nhất cho chính mái tóc và khí chất cho khách hàng của mình.


Với phương châm "chất lượng là số 1", Amida Hair & Spa luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc và da chất lượng cao, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Khách hàng có thể tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tóc và da chuyên nghiệp, từ cắt tóc, uốn, duỗi, tẩy tóc, đến chăm sóc da, massage và xông hơi. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp tại địa chỉ duy nhất 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 hoặc inbox qua page của salon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 025550

Email: amidahair.spa@gmail.com

Website: https://www.amidahair.vn/

Fanpage:

Instagram:

Tiktok: https://www.tiktok.com/@amida.hair

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30 các ngày trong tuần

    Amida Hair & Spa
    Amida Hair & Spa
    Amida Hair & Spa
    Amida Hair & Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy