Ame no Habakiri

Ame no Habakiri - Thiên Vũ Trảm là một trong 21 thanh Đại Bảo Kiếm. Nó được chế tạo bởi Kozuki Sukiyaki và từng được Kozuki Oden sử dụng cùng với thanh kiếm Enma. Sau cái chết của Oden, nó được để lại cho con trai ông, Kozuki Momonosuke.


Ame no Habakiri là một thanh katana có độ cong vừa phải, kiếm cách giống hình cây ba lá màu vàng, nó có tông màu trắng kết hợp với các chi tiết trang trí màu vàng trên vỏ bọc sơn mài. Màu sắc toàn ánh sáng của nó phù hợp với mô típ "thiên đường" (tương phản với bóng tối của Enma).


Là kiệt tác của một trong những thợ rèn kiếm vĩ đại nhất của Wano, Ame no Habakiri là một thanh kiếm cực kỳ mạnh mẽ, theo người tạo ra nó, nó có thể "cắt xuyên thiên đường". Ame no Habakiri mang lại sức mạnh to lớn và độ sắc bén một khi đã thành thạo, cùng với Enma, Oden thể chém đôi con quái vật có kích thước bằng ngọn núi chỉ bằng một nhát chém. Nó được sử dụng trong nhiều trận chiến trong và ngoài Wano của Oden. Oden đã sử dụng Ame no Habakiri và Enma để làm Kaidou bị thương trong trạng thái hình rồng.


Thanh kiếm Ame no Habakiri xuất hiện lần đầu trong chương 954 manga, tập 955 anime khi Hiyori nói với Zoro về Ame no Habakiri và Enma.

Ame no Habakiri
Ame no Habakiri
Anime One Piece tập 955

Top 10 Thanh kiếm mạnh nhất trong One Piece

  1. top 1 Yoru
  2. top 2 Ace
  3. top 3 Gryphon
  4. top 4 Shodai Kitetsu
  5. top 5 Ame no Habakiri
  6. top 6 Enma
  7. top 7 Oto và Kogarashi
  8. top 8 Shusui
  9. top 9 Nidai Kitetsu
  10. top 10 Wado Ichimonji

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy