Alonhanh.com

top 5
Van Huong

Alonhanh.com là một trong những đơn vị mua bán và sửa chữa máy giặt được nhiều người tin tưởng. Vì đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng, nên có thể nói rằng chỉ cần máy giặt bị hỏng thì mọi người sẽ ngay lặp tức nhớ đến Alonhanh.com.

Để có được sự tin tưởng, tín nhiệm từ khách hàng, Alonhanh.com đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Từ đội ngũ nhân viên cho đến chất lượng phục vụ, và quan trọng nhất là những dụng cụ, thiết bị sữa chữa, nhằm khắc phục một cách tốt nhất những lỗi hỏng mà máy giặt của khách hàng gặp phải.


Không chỉ vậy, quá trình tuyển chọn nhân viên sửa chữa tại Alonhanh.com rất kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây đều có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm, hội tụ đủ cả 3 yếu tố: tố chất, thẩm mỹ, chuyên môn. Ngoài ra, theo thời gian định kỳ, Alonhanh.com còn tổ chức phổ cập kiến thức về những thiết bị mới trên thị trường. Để từ đó, họ có thể ứng biến trong mọi tình huống.


Một trong những điểm khác biệt của Alonhanh.com là họ thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng của mình. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Alonhanh.com được nhiều người tin tưởng, ủng hộ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 14B đường D6, An Phú, Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0903 078 143
Email: alonhanh.com@gmail.com
Website: https://alonhanh.com/
Alonhanh.com
Alonhanh.com
Alonhanh.com
Alonhanh.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy