Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích

Alobike là thương hiệu mới được đổi tên từ trung tâm Mototech từ ngày 13/03/2022. Đây là quyết định chính thức từ Ban Giám Đốc để từng bước thực hiện những bước đi theo chiến lược phát triển mới. Thành lập ngày 06/05/2011 tại Hà Nội bởi anh Lê Văn Đông, giới thợ sửa xe và các câu lạc bộ xe thường gọi anh là anh Đông Mototech. Anh là người có kỹ thuật chuyển sâu về ô tô và xe máy, là một trong những chuyên gia cả về kỹ thuật, phụ tùng và dịch vụ xe máy. Alobike hiện có 5 chi nhánh tại Hà Nội, hàng tháng các chi nhánh của Mototech tiếp nhận trên 5000 lượt xe máy đến chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng. Năng lực phục vụ đủ sức đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng sửa chữa bảo dưỡng xe máy. Nhiều nghiên cứu và cải tiến của anh Đông Mototech được anh em thợ kỹ thuật ứng dụng hiệu quả trong việc sửa xe máy. Khá nhiều các đề tài kỹ thuật của anh được đăng tải trên các tạp chí xe máy hàng đầu Việt Nam.


Sứ mệnh của đội ngũ thợ xe máy AloBike là trở thành những chuyên gia kỹ thuật trong lĩnh vực sửa chữa xe máy. Họ sẽ là những người sửa xe, bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp và được ghi nhận cũng như sự tin tưởng của cộng đồng. Cung ứng những dịch vụ xe máy tốt nhất mang lại niềm vui cho khách hàng, đối tác và những cá nhân làm việc tại AloBike. Nhiều công trình nghiên cứu kỹ thuật ứng dụng công nghệ mới thành công và được đăng bài trên các tạp chí kỹ thuật xe hàng đầu Việt Nam. Một số đề tài nghiên cứu tiêu biểu như: Giải pháp xử lý đường nước bị tắc cặn cho các dòng xe tay ga nhập khẩu, Giải pháp xử lý khung gầm bị mọt cho các dòng xe Piaggio Vespa nhập.

Hiện AloBike có nhiều chuyên gia kỹ thuật hợp tác mạnh mẽ với các tạp chí kỹ thuật hàng đầu Việt Nam. Tầm nhìn phát triển của AloBike: Giữ vững vị thế là đơn vị hàng đầu có ứng dụng công nghệ và sáng tạo trong ngành dịch vụ xe máy. Bên cạnh đó, còn phải duy trì lợi thế để thành một đơn vị cung cấp những dịch vụ xe máy thật sự chất lượng, năng động và mức độ uy tín ngày càng cao trong những năm tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, HN
  • 257 Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN
  • Số 11- ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, HN
  • 167 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, HN
  • 237 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN

Điện thoại: 033 822 1133 & 0365 222 224 (cứu hộ khẩn cấp)

Email: dongalobike@gmail.com

Website: https://alobike.vn/

Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích
Alobike - Tổ hợp dịch vụ xe máy tiện ích

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy