Alisa English

top 9
Duy Ngân

Alisa English là trung tâm tiếng Anh trẻ em trực thuộc tập đoàn Giáo dục Jaxtina Group với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam. Cơ sở vật chất của Alisa được chú trọng đầu tư hiện đại tạo môi trường học tập tiếng Anh sáng tạo và thú vị cho các bạn nhỏ. Hệ thống phòng học được trang bị bảng tương tác thông mình cùng bộ học cụ đa dạng giúp học viên học tập và thực hành tiếng Anh một cách hiệu quả.


Hiện tại, Alisa English được phụ huynh đánh giá cao nhờ phương pháp học CLILs ưu việt cùng với đội ngũ Giáo viên vô cùng tâm huyết. Nhiều phụ huynh chia sẻ, họ rất an tâm khi gửi gắm con học ở Alisa vì thầy cô ở đây đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy lâu năm và đặc biệt rất am hiểu tâm lý trẻ nhỏ. Chính việc am hiểu tính cách trẻ em Việt mà các thầy cô luôn có những phương pháp học và cách tiếp cận phù hợp.


Về chi phí, học phí tại Alisa được cho là khá phù hợp với đại đa số gia đình. Phụ huynh đang muốn lựa chọn một môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý có thể tìm hiểu thêm về Alisa. Ngoài ra, Alisa English còn chú trọng đến việc nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của trẻ em thông qua sự hỗ trợ và thực hành cùng bố mẹ với hệ thống e-learning học tập tại nhà. Nhờ hệ thống bài ôn tập theo giáo trình, video dạy phát âm (được biên soạn riêng), phụ huynh có thể dễ dàng học tập và ôn luyện tiếng Anh cùng con một cách hiệu quả và hứng thú.


Anh Ngữ Alisa cũng thường xuyên cập nhật ưu đãi đặc biệt, ba mẹ có thể xem thêm tại: www.alisa.edu.vn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 20TT1, Biệt Thự liền kề 96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 17 BT1, Biệt Thự Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội (Đối diện toà Nơ 03)
  • Liền kề D25-107 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0969 953 399

Email: marketing@alisa.com.vn

Website: https://alisa.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/alisaenglishforkids

Alisa English
Alisa English
Alisa English
Alisa English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy