Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý

Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde là một trong những chiếc xe cảnh sát ngầu nhất thế giới hiện nay. Lực lượng cảnh sát Ý đã mua một số mẫu Alfa Romeo Giulia, phiên bản 503 mã lực của Giulia, nó có hộp số sàn 6 cấp. Việc chuyển đổi nó để sử dụng cho cảnh sát không chỉ là nhãn dán, đèn và còi báo động nữa; Giulia cũng đã đạt được một loạt máy ảnh và máy tính bảng. Và không giống như Lotus đó, có một lượng chỗ ngồi thích hợp để vây bắt vài tên lưu manh cùng một lúc.

Alfa Romeo đã giao hai chiếc xe có thông số kỹ thuật sản xuất riêng cho cảnh sát quân sự quốc gia Ý - Carabinieri. Được tô điểm bằng màu xanh đậm và đỏ mang tính biểu tượng của đơn vị. Chiếc xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde được đánh giá là có thiết kế giống hệt như những mẫu xe dân sự cùng thương hiệu. Ở bên trong, chiếc xe trông sang trọng hơn bao giờ hết, thậm chí với tất cả các bộ phụ kiện. Đài cảnh sát, máy tính bảng bên hành khách và thiết bị chuyển mạch cho đèn và còi báo động đều được tích hợp đẹp mắt. Trong khi đó, máy khử rung tim, khoang chứa vũ khí, thiết bị làm mát di động và giá đỡ đèn pin LED đã bị che khuất khỏi tầm nhìn.


Đáng ngạc nhiên là những chiếc xe Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sẽ không được sử dụng để theo đuổi tốc độ cao vì chúng quá giá trị. Thay vào đó, chúng sẽ được sử dụng cho các nghi lễ, phản ứng khẩn cấp nhanh chóng và các hoạt động đặc biệt, chẳng hạn như vận chuyển máu và nội tạng cho các bệnh nhân nguy kịch. Hai chiếc Giulia QV đầu tiên cũng đã được chuyển đến Carabinieri, với sự hiện diện của ông chủ Fiat Chrysler, ông Sergio Marchionne để vinh danh. Giulia là một phần của thỏa thuận lớn cung cấp ô tô cho cảnh sát Ý, với nhiều chiếc Alfas cũng như xe Jeep và Fiat trong số đó.


Website: https://www.alfaromeo.it/

Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý
Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý
Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio Verde sử dụng tại Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy