Alaska English Ba Vì

top 2
Phương Kem

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Alaska Việt Nam (Viết tắt là ALASKA ENGLISH) là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Thương mại & Giáo dục Alaska Việt Nam. Và tại Ba Vì cũng có một chi nhánh của trung tâm toạ lạc tại 269 Quốc lộ 32, Chu Minh, Huyện Ba Vì, Hà Nội.


Alaska English đã và đang dần trở thành một trong những tổ chức giáo dục Anh ngữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài có trình độ chuyên môn sư phạm cao, tận tâm yêu nghề, cùng đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành giáo dục cũng như cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đã giúp chúng tôi tạo dựng được niềm tin nơi khách hàng và giúp thương hiệu Alaska English đã được nhiều phụ huynh biết đến. Alaska English cam kết mang đến một môi trường học tập chuyên nghiệp, mang tính quốc tế cho tất cả các học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau từ Mẫu giáo, Thiếu nhi, Thiếu niên và Người lớn.


Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Alaska Việt Nam luôn tự hào mang đến môi trường học tập ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế với 100% giáo viên nước ngoài.


Các khóa học tại Trung tâm:

  • Tiếng Anh trẻ em
  • Tiếng Anh người lớn
  • Luyện thi Ielts, Toeic, Toefl…
  • Các lớp học theo yêu cầu…

Với tầm nhìn trở thành một trong những trung tâm có uy tín trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo với cam kết mang đến những sản phẩm giáo dục chất lượng cùng với dịch vụ hỗ trợ tối ưu để giúp học viên đạt được những thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.


Triết lý giáo dục của Alaska English là “Học để Hành và Học để Kiến tạo Thành công”. Đúng như slogan của chúng tôi “Together we create your success-Cùng nhau kiến tạo thành công”. Tại Alaska English, học là công thức chung gần như duy nhất giúp chúng ta thành công trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 129 Quảng Oai, Thị trấn Tây Đằng, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0966 533 385
Website: alaskaenglish.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/bavi.alaskaenglish

Alaska English Ba Vì
Alaska English Ba Vì
Alaska English Ba Vì
Alaska English Ba Vì
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy