Aladin.com.vn

Aladin.com.vn là website của Công ty Cổ phần thương mại và XNK Aladin. Đây là website chuyên biệt đầu tiên tại Việt Nam về mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản… Với slogan “chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp từ gốc”, Aladin.com.vn mong muốn mang tới quý bạn một trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bền vững.

Với mỗi sản phẩm, bạn đều thấy niềm hứng thú đặc biệt, không phải chúng đắt tiền hay không mà chúng thực sự tận tâm tới sức khỏe của bạn. Với sự mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả, Aladin.com.vn có vitamin cho bạn. Với làn da đẹp nhưng chưa ưng ý, Aladin.com.vn có sản phẩm chăm sóc từ tế bào gốc, collagen siêu phân tử, mỹ phẩm làm trắng có nguồn gốc tự nhiên… để bạn đẹp mà vẫn vui vẻ tắm nắng. Nếu chán ngán với những bữa ăn tẻ nhạt, mà vẫn muốn làn da căng mịn, Aladin.com.vn đánh cược với ‘siêu thực phẩm’ của mình.

Còn khi chiếc cân sợ hãi mỗi khi đôi bàn chân đầy đặn của bạn viếng thăm, đó là lúc Aladin.com.vn giơ bảng hiệu ‘Slim’. Và chồng bạn cũng sẽ hết u sầu, không phải sự chèo kéo mà là phụng sự, bạn không tin thì tối nay phải cảnh giác. Anh ấy đang cùng phía với Aladin sinh lực. Chuông điện thoại véo von hồi thúc, sếp gọi giật với lời lẽ gấp gáp, “một món quà quý cho đối tác hạng sang”, không ai làm tốt hơn ‘Đông Trùng Hạ Thảo’ Tây Tạng.

Còn vô vàn các sản phẩm có giá trị khác mà bạn khó từ chối trên kệ hàng của Aladin.com.vn. Aladin hoàn toàn không muốn bạn bị bệnh, nhưng ngay cả khi ấy, bạn vẫn có những lựa chọn sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cao cấp hảo hạng. Bởi Aladin.com.vn là cả thế giới, dịch vụ One-Stop đầu tiên tại Việt Nam về chăm sóc sức khoẻ toàn diện. Một thế giới của những sản phẩm bảo đảm nguồn gốc, xuất xứ. Dù bạn chỉ một lần viếng thăm, cũng đã là vinh hạnh vô bờ bến.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 149/9 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0974 368 768
Website: https://aladin.com.vn/
Aladin.com
Aladin.com
Aladin.com
Aladin.com
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy