Aki & Himeno

Cặp đôi đầu tiên không thể không được nhắc đến đó là Aki và Himeno. Hai người là đồng nghiệp của nhau ở đội săn quỷ, làm việc cùng nhau và cùng hoạt động trong nhiệm vụ thu thập những mảnh cơ thể rơi rớt của Gun Devil.


Mối quan hệ của Aki và Himeno khiến ai cũng phải công nhận là vô cùng sâu sắc. Aki vì lòng thù hận với quỷ Súng sau khi gia đình mất đi bởi vụ thảm sát diện rộng đã gia nhập và đội diệt quỷ và được chỉ định dẫn dắt bởi Himeno. Himeno lớn tuổi và nhiều kinh nghiệm hơn Aki, song cô cũng đang phải chịu đựng nỗi đau mất đi những người đồng đội của mình do nguy hiểm rình rập cuộc sống của họ mỗi ngày. Do đó mà cô đã buông thả bản thân và hút thuốc vì cho rằng cái nghề nghiệp này sẽ khiến cô không còn sống được bao lâu.


Trái ngược với tính cách vui vẻ, niềm nở của Himeno, Aki lại có phần lạnh lùng và cứng nhắc. Tuy vậy, trong suốt nhiều năm làm đồng nghiệp, anh đã mở lòng với Himeno và đối xử nhẹ nhàng với cô. Himeno cũng được xác nhận là có tình cảm lãng mạn với Aki và muốn giúp Aki có thể thoát khỏi hận thù, để anh có thể sống lâu hơn nữa. Nhưng đáng tiếc là Himeno không may gặp nguy hiểm và mất mạng, điều đó cũng khiến Aki đau khổ rất nhiều.

Aki & Himeno
Aki & Himeno
Aki & Himeno
Aki & Himeno

Top 6 Cặp đôi đẹp nhất manga Chainsaw Man

  1. top 1 Aki & Himeno
  2. top 2 Denji & Reze
  3. top 3 Chainsaw Devil & Makima
  4. top 4 Makima & Denji
  5. top 5 Denji & Asa
  6. top 6 Galgali & Kobeni

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy