Ajin

Ajin là câu chuyện phim hoạt hình thuộc thể loại manga của Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên Ajin, bộ phim luôn được các bạn trẻ thích thú và đón nhận một cách nhiệt tình. Những câu chuyện rất đời thường và cũng có nhiều yếu tố hư cấu tưởng tượng khiến cho màu sắc bộ phim càng lúc càng hấp dẫn.

Ajin là một bộ phim kể về cuộc đời cậu bé Kei Nagai, cậu là một học sinh cấp 3 thông minh và tài năng, trong một lần trên đường đi học về, cậu đã gặp một tai nạn giao thông và điều đó khiến cho cậu miên man không biết gì thêm về mình nữa.


Trớ trêu thay con người cậu, tính cách từ đây khác hẳn, cậu ta chính là Ajin, một trong những kẻ bất tử và là một trong những kẻ không hoàn toàn là con người. Chính những điều khác biệt này và nhận thức được thân phận thực sự của mình, cậu ta luôn luôn bị dằn vặt bởi những mớ suy nghĩ rối tung lên trong đầu. Lúc này Nagai bắt buộc phải lựa chọn, hoặc là im lặng chịu sự tra tấn của con người, hoặc là gia nhập vào với Ajin khác và bắt đầu một kỉ nguyên mới của những kẻ bất tử. Đây thực sự là một bộ phim đáng xem.

Ajin

Top 10 Phim anime Nhật Bản thú vị, đáng xem nhất

  1. top 1 Durana!!X2 Ketsu
  2. top 2 Divine Gate
  3. top 3 Hai to Gensou no Grimgar
  4. top 4 Erased
  5. top 5 Sushi police
  6. top 6 Ajin
  7. top 7 Tokyo Ghoul 3
  8. top 8 Itachi Shinden
  9. top 9 Attack on Titan 2
  10. top 10 One Piece

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy