AIT Group

AIT Group hiện đang là đơn vị thiết kế, thi công biển quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam và đã từng là đối tác của nhiều tập đoàn lớn như Honda, Toyota, Vinfast, Piaggio… Công ty chuyên nhận thiết kế, thi công biển quảng cáo tòa nhà, khu chung cư với đa dạng loại biển, mẫu chữ, chất liệu, kích cỡ đảm bảo bền, đẹp, chất lượng.


Sở hữu đội ngũ có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công biển quảng cáo tòa nhà, khu chung cư, AIT Group đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường và luôn là thương hiệu được khách hàng đánh giá cao không chỉ về chất lượng, hiệu quả, chuyên nghiệp mà còn phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


Khi sử dụng dịch vụ thiết kế, thi công biển quảng cáo AIT group bạn sẽ được bảo hành khi có hư hỏng. Ngoài ra, đơn vị còn thực hiện thiết kế, sản xuất, thi công, lắp đặt từ A đến Z mà không phải liên hệ bên thứ ba.


Biển quảng cáo trên nóc tòa nhà là một trong trong những loại biển quảng cáo ngoài trời khó thi công nhất do cần sự tính toán từ chuyên gia. Do đó, AIT Group là một trong những đơn vị làm biển quảng cáo trên nóc tòa hàng đầu mà bạn có thể cân nhắc liên hệ để được hỗ trợ về quá trình thiết kế, thi công.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 5 – Tòa nhà AIT Group, 109 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline:
0983 027 448 – 0913 318 464
Nhà máy:
Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

Website: https://aitvietnam.com/

Email: aitbuilding@aitvietnam.com

AIT Group
AIT Group
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy